Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam

NT 28/10/2023 - 06:50

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam sẽ diễn ra vào ngày 25 - 26/11/2023. Năm nay, giải tiếp tục với sự đồng hành của Nhà tài trợ thương hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cùng với sự tài trợ chính của các đơn vị thành viên Petrovietnam: PV GAS, PV Power, PVCFC.

Hướng tới cực Nam của Tổ quốc, giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam không chỉ là một sự kiện văn hóa, thể thao đầy hứa hẹn mà còn mang trong mình tầm quan trọng trong việc thúc đẩy quảng bá du lịch, đồng thời giới thiệu Khu Công nghiệp hiện đại Khí - Điện - Đạm Cà Mau thuộc Petrovietnam và tạo điều kiện để vận động viên vừa tham quan, vừa trải nghiệm, khám phá phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người, tiềm lực kinh tế tại tỉnh Cà Mau.

11(1).jpg

Cùng với đó, giải chạy còn nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tầm vóc và chất lượng cuộc sống; tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030.

Tiếp tục là Nhà tài trợ thương hiệu đồng hành cùng giải chạy, mùa giải năm nay cũng là dịp để Petrovietnam công bố dự án 24 tỷ xây nhà tặng người dân nghèo địa phương. Thông qua giải Marathon Cà Mau 2023, Petrovietnam kỳ vọng cùng sự ủng hộ của các vận động viên góp phần vào việc xây dựng 300 căn nhà, mỗi căn nhà trị giá 80 triệu đồng cho những gia đình khó khăn huyện Ngọc Hiển (Cà Mau).

Hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa này góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào và hướng tới mục tiêu xây dựng nông thôn mới ở những vùng xa xôi thuộc địa bàn tỉnh Cà Mau.

Hiện tại, Ban Tổ chức đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị về chuyên môn, hậu cần, y tế và an ninh trật tự để đảm bảo mùa giải 2023 diễn ra an toàn, hiệu quả, ấn tượng.

Chiều ngày 25/11/2023, 2 mốc cự ly 1,2km và 2,4km dành cho các vận động trẻ em chính thức diễn ra, giải thưởng cho các vận động viên trẻ em sẽ được trao cùng ngày sau khi đóng đường chạy.

Đặc biệt, giải thưởng Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi” của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng được trao vào chiều ngày 25/11 và Ban Tổ chức sẽ tổ chức triển lãm các tác phẩm ảnh đạt giải trong 2 ngày diễn ra giải chạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam đồng hành cùng giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO