Petrovietnam - BIDV: Tiếp tục đồng hành, đẩy mạnh hợp tác

PV| 23/03/2023 12:46

(TN&MT) - Vừa qua, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã có buổi làm việc lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) về một số nội dung thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Long đã thông tin đến lãnh đạo hai bên về kết quả thực hiện hợp tác hai bên trong thời gian qua. Theo đó, kể từ năm 2021 đến nay, BIDV đã thực hiện, đảm bảo duy trì hạn mức tín dụng cao đối với Petrovietnam và duy trì tối đa giao dịch tín dụng cấp cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn. Đồng thời, 2 bên đang phối hợp xem xét các phương án xử lý các khoản vay đầu tư, hỗ trợ lẫn nhau trong giải quyết khó khăn trên tinh thần hợp tác, vì lợi ích chung phù hợp với quy định.

Bên cạnh đó, BIDV cũng đã xây dựng chính sách tín dụng phù hợp cho CBCNV của Petrovietnam, thực hiện cung cấp định kỳ các báo cáo nghiên cứu, phân tích chuyên sâu về kinh tế vĩ mô và thị trường tài chính, thị trường tiền tệ hỗ trợ hiệu quả cho công tác quản trị của Petrovietnam cùng nhiều sản phẩm ngân hàng hữu ích khác.

02.jpg
Lãnh đạo Petrovietnam tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo BIDV

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, lãnh đạo Petrovietnam và BIDV cùng khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, thiện chí trong suốt hơn 20 năm qua, hai bên đã trở thành đối tác chiến lược quan trọng, bạn hàng uy tín, luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn.

Trên tinh thần cởi mở, hợp tác, tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng mong muốn trong thời gian tới ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn tháo gỡ khó khăn tại một số đơn vị thành viên, xây dựng mô hình quản trị mang lại lợi ích cho cả 2 bên. Đồng thời, BIDV sẽ tiếp tục quan tâm, ưu tiên dành nguồn lực cho các nhu cầu tín dụng của Petrovietnam.

01.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt BIDV, Chủ tịch HĐQT Phan Đức Tú bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với những kiến nghị đề xuất của Petrovietnam; đánh giá cao vai trò quan trọng của Petrovietnam đối với nền kinh tế đất nước. Chủ tịch BIDV cam kết BIDV luôn là người bạn đồng hành cùng Petrovietnam trên tinh thần san sẻ, hỗ trợ, tập trung tháo gỡ những vướng mắc, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về nhu cầu tín dụng cho Petrovietnam, cùng nhau thúc đẩy hợp tác phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam - BIDV: Tiếp tục đồng hành, đẩy mạnh hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO