Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Sáu, 23/5/2025 3:24 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Petrolimex Sài Gòn áp dụng giải pháp đặt hàng trực tuyến

Thứ Sáu 10/04/2020 , 20:53 (GMT+7)

(TN&MT) - Petrolimex Sài Gòn đang triển khai mạnh mẽ giải pháp đặt hàng trực tuyến trong giao dịch thương mại để giảm tiếp xúc trực tiếp giữa người bán hàng và khách mua xăng dầu.

Petrolimex Sài Gòn đẩy mạnh giải pháp đặt hàng qua ứng dụng SMO để giảm tiếp xúc

Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) đang triển khai mạnh mẽ giải pháp đặt hàng trực tuyến (SMO) trong giao dịch thương mại để giảm tiếp xúc trực tiếp giữa người bán hàng và khách mua xăng dầu, từ đó giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Chương trình SMO được Petrolimex Sài Gòn đưa vào hoạt động từ tháng 3/2019 trên nền internet, giao diện tương tác qua website, được tích hợp và giao tiếp với hệ thống phần mềm hoạch định doanh nghiệp ERP-SAP hiện hành của Petrolimex.
Với việc ứng dụng này, khách hàng có thể nhanh chóng đặt hàng trực tuyến qua mạng; giảm chi phí, thời gian đi lại để nhận lệnh xuất giấy như quy trình cũ; đơn hàng được xử lý chính xác, nhanh chóng, tức thời.

Với SMO, khách mua xăng dầu còn có thể theo dõi được tình trạng xử lý đơn hàng xuyên suốt từ lúc đặt hàng đến lúc phương tiện nhận hàng và rời khỏi Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè.

Đặc biệt, trang web còn cung cấp các công cụ thống kê, giúp khách hàng kiểm soát được tình hình giao dịch đặt hàng, lấy hàng và tồn kho hàng gửi.

Theo dõi tình trạng đơn hàng qua ứng dụng SMO

Theo đại diện Petrolimex Sài Gòn, chương trình SMO thiết kế để khách hàng và nhân viên văn phòng Petrolimex Sài Gòn có thể giao dịch đặt hàng, duyệt đơn hàng, nhận lệnh xuất, điều động phương tiện nhận hàng không phụ thuộc vào thời gian và địa điểm kể cả trong trường hợp bị cách ly tuyệt đối chỉ với thiết bị kết nối online phù hợp.

Chương trình SMO đã góp phần quan trọng thực hiện thành công phương án giảm thiểu tối đa giao dịch trực tiếp tại văn phòng công ty kể cả trong trường hợp 100% làm việc trực tuyến tại nhà.

Chương trình SMO cũng đã giúp thúc đẩy đổi mới phương thức làm việc, hiện đại hóa, tin học hóa, làm mới bản thân người lao động, đặt tiền đề để Petrolimex Sài Gòn thay đổi triệt để nền tảng giao dịch sản xuất kinh doanh.

Petrolimex Sài Gòn cũng cho biết, mặc dù chính thức triển khai chưa lâu nhưng SMO cơ bản đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đã đạt được kết quả rất khả quan, theo xu hướng phát triển bền vững.

Theo thống kê chỉ riêng Quý 1/2020, bình quân mỗi ngày có từ 1.000 - 1.500 đơn hàng được xử lý trên hệ thống.

Xem thêm
Đà Nẵng: Giá vật liệu xây dựng lập đỉnh mới, loạt công trình bị ảnh hưởng

Nhu cầu xây dựng tăng cao cùng với nguồn cung khan hiếm đang đẩy giá vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng liên tục leo thang và thiết lập kỷ lục mới.

Bảo hiểm thất nghiệp, 'chiếc phao' giúp người lao động vượt qua khó khăn

Chính sách bảo hiểm thất nghiệp đi vào thực tiễn trở thành điểm tựa để người lao động từng bước tìm lại cơ hội nghề nghiệp, sớm ổn định cuộc sống.

Thao túng tài sản mã hóa có thể bị phạt tới 2 tỷ đồng

Lần đầu tiên, Bộ Tài chính đề xuất đưa đối tượng này vào diện xử phạt hành chính, nhằm kiểm soát rủi ro và tạo nền tảng pháp lý cho thị trường đang thí điểm.

5 dự án trọng điểm của TP.HCM sẽ hoàn thành trong năm 2025

Đó là Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, 2 nút giao An Phú, Mỹ Thủy và QL50 mở rộng, tổng mức đầu tư 24.300 tỷ đồng.

Đề xuất thuế TTĐB nước giải khát có đường: Cần đánh giá tác động đa chiều

Việc đưa nước giải khát có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt tạo ra tranh luận về mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng và ảnh hưởng kinh tế, xã hội.