Petrolimex khánh thành trạm sạc xe điện Vinfast đầu tiên tại tỉnh Hà Giang

PV| 25/10/2022 14:45

Ngày 24/10, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) khánh thành trạm sạc xe điện Vinfast đầu tiên tại tỉnh Hà Giang - nơi địa đầu Tổ quốc.

Trạm sạc điện đặt tại CHXD số 01 (Địa chỉ: Tổ 18, Phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang) trực thuộc Petrolimex Hà Giang và là một trong các CHXD đầu tiên của Petrolimex cung cấp dịch vụ này ở ba miền Bắc - Trung - Nam.

Với vị thế là một tỉnh miền núi có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, Hà Giang đã, đang và sẽ tiếp tục là một điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Việc Petrolimex hợp tác với các đối tác lắp đặt các trạm sạc xe điện tại Hà Giang sẽ góp phần thuận lợi hơn cho việc di chuyển của du khách khi đến với địa phương, phù hợp với chủ trương phát triển du lịch xanh, bền vững của tỉnh nhà. Đây cũng là minh chứng cụ thể hóa chiến lược phát triển dài hạn của Petrolimex giai đoạn từ nay đến năm 2030, tầm nhìn 2045, dần chuyển đổi thành một Tập đoàn năng lượng xanh, sạch, thân thiện với môi trường đúng với chủ trương của Chính phủ cam kết tại COP 26.

91022b5eb0eb77b52efa.jpeg
Đại diện Lãnh đạo tỉnh Hà Giang cùng Lãnh đạo Petrolimex và đại diện Vinfast cắt băng khánh thành trạm sạc

Trước đó, ngày 14.10.2022, Petrolimex đã khánh thành trạm sạc xe điện Vinfast tại cửa hàng xưng dầu số 29 thuộc Công ty Xăng dầu Phú Khánh. Dự án xây dựng các trạm sạc xe điện sẽ tiếp tục được Petrolimex phối hợp với các đối tác phát triển trên toàn quốc.

Trong những năm qua, Petrolimex tiên phong kinh doanh các sản phẩm nhiên liệu tiêu chuẩn cao trên thị trường nội địa. Năm 2018, Petrolimex triển khai kinh doanh mặt hàng dầu diezen tiêu chuẩn Euro 5 (DO-V) trước thời hạn quy định 4 năm. Cùng năm, Petrolimex đã thay thế toàn bộ sản phẩm xăng khoáng RON 92 bằng xăng sinh học E5 RON 92 trước thời hạn quy định của Chính phủ 15 ngày. Năm 2022, Petrolimex chính thức cung cấp sản phẩm xăng RON 95 tiêu chuẩn khí thải mức 5 (RON 95-V) – mặt hàng xăng có phẩm cấp cao nhất tại Việt Nam với các chỉ tiêu chất lượng vượt trội tương đương với tiêu chuẩn Euro 5 theo đúng lộ trình được Chính phủ đặt ra tại Quyết định số 49/2011/QĐ-TTG ngày 01/09/2011.

Song hành với việc nghiên cứu, phát triển dịch vụ và kinh doanh các sản phẩm năng lượng chất lượng cao, xanh, sạch để bảo vệ môi trường, phù hợp với xu thế dịch chuyển năng lượng của thế giới. Petrolimex còn đang từng bước xây dựng Tập đoàn trở thành doanh nghiệp số trên các nền tảng công nghệ thông minh, an toàn và năng động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex khánh thành trạm sạc xe điện Vinfast đầu tiên tại tỉnh Hà Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO