Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu hàng không Jet A-1 tại Cảng Hàng không Cà Mau

PV 25/05/2023 - 17:23

Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã thực hiện thành công tra nạp nhiên liệu bay Jet A-1 cho máy bay Embraer 190 của Hãng Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) mang số hiệu QH1284 xuất phát từ Cà Mau đi Hà Nội.

Sự kiện là khởi đầu cho việc Petrolimex Aviation chính thức đưa hệ thống cung cấp nhiên liệu hàng không tại Cảng Hàng không Cà Mau vào hoạt động.

01.png
Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho tàu bay của Bamboo Airways tại Cảng Hàng không Cà Mau

Trạm cung ứng nhiên liệu bay tại Cà Mau là điểm cung cấp và tra nạp nhiên liệu bay Jet A-1 thứ 8 tại Việt Nam của Petrolimex Aviation, tiếp theo các sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Cát Bi, Điện Biên và Liên Khương.

Đại diện cho Ban Lãnh đạo Petrolimex Aviation, ông Nguyễn Văn Học - Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty và Ông Trần Thanh Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty đã tới trực tiếp chỉ đạo triển khai hệ thống cung cấp Jet A-1 ngày đầu tiên tại Cảng Hàng không Cà Mau. Cùng tham dự còn có đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty, Chi nhánh tại TP.HCM cùng CBCNV vận hành trạm cung ứng tại Cà Mau.

Được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Bí thư Đảng ủy, HĐQT, Chủ tịch HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Tổng Giám đốc, nhận thức rõ Cảng Hàng không Cà Mau có vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, chính trị của tỉnh Cà Mau cũng như của khu vực phía Tây Nam Bộ, tập thể Lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Aviation đã quyết tâm với nỗ lực cao nhất để hoàn thành đúng tiến độ, kịp thời đưa trạm cung ứng tại Cà Mau vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng, an ninh an toàn hàng không trong nước và quốc tế.

image.png

Việc chính thức cung cấp nhiên liệu tại Cảng HK Cà Mau nằm trong chiến lược mở rộng, phát triển mạng lưới của Công ty. Đây cũng là một trong những dấu mốc quan trọng chào mừng kỷ niệm 15 ngày thành lập Công ty (28/04/2008 - 28/04/2023).

Với hệ thống công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ CBCNV-NLĐ giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, trạm cung ứng nhiên liệu bay tại Cà Mau có khả năng đáp ứng nhu cầu nhiên liệu của các khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của Petrolimex Aviation.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex Aviation cung cấp nhiên liệu hàng không Jet A-1 tại Cảng Hàng không Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO