Công ty Điện lực Hưng Yên đã và đang triển khai nhiều biện pháp đảm bảo hành lang an toàn lưới điện và tuyên truyền người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho khách hàng sử dụng điện.
Với phương châm: chủ động, sẵn sàng ứng phó với các tình huống thiên tai có thể xảy ra, cấp điện nhanh nhất cho khách hàng, giảm thiểu thiệt hại khi có thiên tai xảy ra, tiếp tục là nhiệm vụ quan trọng của Công ty Điện lực Hưng Yên trong năm 2022.
Năm 2022, nhằm đáp ứng các yêu cầu cao về độ tin cậy cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh, PC Hưng Yên chú trọng khai thác tối đa sử dụng công nghệ hotline vào công tác trên lưới điện để hạn chế thấp nhất tình trạng mất điện của khách hàng.