Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp
Báo Nông Nghiệp

Thứ Ba, 29/7/2025 15:47 (GMT +7)

| Hotline: 0983.970.780

Ống thép Hòa Phát vào Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Thứ Sáu 22/01/2021 , 19:00 (GMT+7)

(TN&MT) - Ngày 22/1/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Tổng kết và trao chứng nhận trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020. Tại sự kiện, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã được vinh danh Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”; “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” trở thành các danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo. Qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt.

Ông Phan Sỹ Tuấn – Phó GĐ Chi nhánh Ống thép Hòa Phát Hưng Yên, đại diện Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát nhận danh hiệu Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Hoạt động Bình chọn và quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam -  Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020 giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình trở nên nổi tiếng, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. Đồng thời, hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá, tiếp thị xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ nâng cao khả năng cạnh tranh, tập hợp và đoàn kết các tổ chức, doanh nghiệp có nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhằm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác vì sự phát triển mạnh mẽ của nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Tại Lễ tổng kết, Ban Tổ chức cũng đã trao chứng nhận và biểu trưng cho các Doanh nghiệp trong Top 100, Top 50, Top 20 và Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam.

Với chất lượng vượt trội, vững vàng ở vị trí số 1 Việt Nam với thị phần 31,7%, Ống thép Hòa Phát đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và bình chọn vào Top 10 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020.

Xem thêm
Sầu riêng ASEAN đổ về Quảng Tây nhờ đòn bẩy RCEP

Lượng sầu riêng nhập qua Quảng Tây tăng mạnh khi địa phương này đầu tư hạ tầng logistics và tận dụng ưu đãi thuế quan từ Hiệp định RCEP giữa Trung Quốc - ASEAN.

Bảo hiểm thất nghiệp: Lợi ích kép cho người lao động và doanh nghiệp

Bảo hiểm thất nghiệp không chỉ là ‘bệ đỡ’ an sinh cho người lao động lúc mất việc mà còn hỗ trợ doanh nghiệp khi gặp khó khăn.

[Bài 5]: Gợi mở cho kinh tế tư nhân Việt Nam

Bên cạnh chính sách, nền nông nghiệp của một số quốc gia đã cất cánh nhờ biết đặt doanh nghiệp tư nhân làm hạt nhân kiến tạo chuỗi giá trị.

Thu thuế thương mại điện tử tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ 2024

5 tháng đầu năm, thuế thu từ kinh tế số đạt gần 75.000 tỷ đồng, mức cao kỷ lục, phản ánh chuyển động mạnh trong giám sát dòng tiền trực tuyến.

Chuyển khoản bị treo 30 phút, ngân hàng phải báo cáo

Đây là một trong những nội dung đáng chú ý tại Dự thảo sửa đổi Thông tư 15/2024/TT-NHNN.

Bình luận mới nhất