Ông Nguyễn Đức Toàn giữ chức Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam

Khương Trung | 29/12/2022 20:16

Chiều 29/12, tại Hà Nội, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Lê Minh Ngân đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Toàn, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ, ông Giang Đức Chung, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công bố Quyết định số 3499/QĐ- BTNMT ngày 14/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc điều động bổ nhiệm  ông Nguyễn Đức Toàn, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

small_trao-qd-cuc-truong-toan.jpg
Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Lê Minh Ngân đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ TN&MT điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Toàn, Hiệu trưởng Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ Tài nguyên và Môi trường giữ chức Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Lê Minh Ngân chúc mừng ông Nguyễn Đức Toàn đã được Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ tín nhiệm giao trọng trách mới. “Đồng chí Nguyễn Đức Toàn là một cán bộ giàu kinh nghiệm, trưởng thành từ Cục Biển và Hải đảo Việt Nam, có trách nhiệm cao trong công việc và có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn được giao” – Thứ trưởng Lê Minh Ngân nói.

Theo Thứ trưởng, phụ trách Cục Biển và Hải đảo Việt Nam là một trong những nhiệm vụ rất khó khăn, với khối lượng công việc lớn, mỗi ngày càng đặt ra yêu cầu cao hơn với sự phát triển chung của toàn Ngành TN&MT. Với vai trò, nhiệm vụ mới được giao, Thứ trưởng Lê Minh Ngân cho biết tân Cục trưởng sẽ phải gánh vác trách nhiệm nhiều hơn, nặng hơn nhưng cũng là vinh dự, tự hào, phấn đấu vì sự phát triển chung của Cục Biển và Hải đảo Việt Nam nói riêng và của Bộ TN&MT nói chung trong công cuộc xây dựng đất nước.

small_thu-truong-ngan-ket-luan.jpg
Thứ trưởng Lê Minh Ngân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị 

Thứ trưởng Lê Minh Ngân mong muốn, trên cương vị mới, tân Cục trưởng Nguyễn Đức Toàn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, cùng với tập thể lãnh đạo Cục Biển và Hải đảo Việt Nam hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tích cực phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Bộ, góp phần phục vụ đắc lực cho công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Bộ TN&MT, xây dựng Bộ TN&MT phát triển ngày càng mạnh mẽ.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Cục Biển và Hải đảo Việt Nam trân trọng cảm ơn Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng các đồng chí Thứ trưởng đã luôn quan tâm tạo điều kiện, tín nhiệm giao cho trọng trách lớn. Xin hứa sẽ phấn đấu hết mình, quyết tâm hơn nữa, học hỏi các thế hệ lãnh đạo đi trước, đồng lòng với lãnh đạo Cục Biển và Hải đảo Việt Nam để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Bộ, sự chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo Cục và sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức Cục Biển và Hải đảo Việt Nam để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục xây dựng tập thể Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

small_trao-qd-pho-cuc-truong.jpg
Thứ trưởng Lê Minh Ngân trao Quyết định chuyển đổi chức vụ, điều động, bổ nhiệm cho các Phó Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam

Cũng tại buổi Lễ, Thứ trưởng Lê Minh Ngân cũng đã trao Quyết định số 3679/QĐ- BTNMT ngày 26/12/2022 chuyển đổi chức vụ bà Phạm Thu Hằng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam sang Phó cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Minh Ngân trao Quyết định số 3686/QĐ- BTNMT ngày 26/12/2022 chuyển đổi chức vụ Trương Đức Trí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam sang Phó cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Minh Ngân trao Quyết định số 3689/QĐ- BTNMT ngày 26/12/2022 điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng, Vụ trưởng Vụ Chính sách và Pháp chế Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam giữ chức Phó cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam.

Ông Nguyễn Đức Toàn, tân Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam đã từng học tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, học viện công nghệ châu á (AIT) là tiến sỹ, kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN và qua nhiều vị trí công tác chuyên môn khác nhau: Giảng viên Đại học Xây dựng Hà nội; Trưởng phòng đánh giá và thẩm định công trình xử lý môi trường, Cục Thẩm định và Đánh giá tác động môi trường; Phó giám đốc phụ trách, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường thuộc Tổng cục Môi trường; Cục trưởng, Cục quản lý khai thác biển và hải đảo thuộc Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam; Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Đức Toàn giữ chức Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO