Ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Văn Hóa

Minh Tuấn| 18/01/2023 12:59

(TN&MT) - Sáng 18/1, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy chủ trì và trao các quyết định điều động bổ nhiệm cán bộ đối với ông Nguyễn Anh Vũ và bà Kiều Thúy Nga.

vu-1.jpg
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao quyết định cho tân Tổng Biên tập Nguyễn Anh Vũ. Ảnh: Báo Văn hóa

Theo đó, Bộ trưởng Bộ VHTT&DL đã điều động, bổ nhiệm bà Kiều Thúy Nga - Giám đốc Thư viện Quốc gia được điều động, bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng Vụ Thư viện; Ông Nguyễn Anh Vũ - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Nhà xuất bản Văn học được điều động, bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập Báo Văn Hóa. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 1/2/2023.

vu-4.jpg
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy trao quyết định cho tân Vụ trưởng Kiều Thị Nga. Ảnh: Báo Văn hóa

Phát biểu giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy mong muốn các đồng chí sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, đổi mới cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức ở các đơn vị đoàn kết, thống nhất xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh.

Phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ mới, bà Kiều Thúy Nga và ông Nguyễn Anh Vũ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng như tập thể của các cơ quan nơi hai đồng chí sẽ thôi làm nhiệm vụ và chuyển sang vị trí công tác mới.

vu-2.jpg
Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy và Ban Biên tập Báo Văn hóa tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Anh Vũ. Ảnh: Báo Văn hóa

Trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ VHTTDL đã tin tưởng, giao nhiệm vụ đảm đương chức vụ Tổng Biên tập Báo Văn Hóa, ông Nguyễn Anh Vũ khẳng định, nhận thức rõ Báo Văn Hóa là đơn vị quan trọng trong bộ máy của Bộ, có nhiệm vụ truyền thông chính sách của Đảng, Nhà nước và Bộ VHTTDL, đồng chí sẽ nỗ lực hết mình cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động của Báo hoàn thành nhiệm vụ được giao.

vu-3.jpg
Tân Tổng Biên tập Nguyễn Anh Vũ phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: Báo Văn hóa

Tân Tổng Biên tập Nguyễn Anh Vũ cũng mong muốn sẽ nhận được sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể Báo Văn Hóa để hướng tới mục tiêu chung nhất là xây dựng, phát triển Báo Văn Hóa theo hướng chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại, trở thành cơ quan truyền thông có sức mạnh, uy tín trong lòng bạn đọc và những người công tác VHTTDL, đúng như vị trí, vai trò của Báo.

Ông Nguyễn Anh Vũ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát từ lãnh đạo Bộ VHTTDL cũng như sự giúp đỡ, chia sẻ của các đơn vị trong Bộ để Báo Văn Hóa ngày càng lớn mạnh, xứng với bề dày hơn 65 xây dựng, phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Văn Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO