NovaWorld Ho Tram hút nhà đầu tư muốn khai thác kinh doanh sinh lời ngay

PV| 07/03/2023 15:48

NovaWorld Ho Tram đang trong giai đoạn bàn giao nhà hai phân kỳ The Tropicana và Wonderland với hàng trăm khách hàng đã nhận bàn giao. Để đón đầu tiềm năng du lịch mạnh mẽ, nhiều nhà đầu tư đã khởi động nhiều loại kinh doanh nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân và đón làn sóng du khách đổ về trong thời gian tới.

Tư vấn thiết kế & thi công nội thất

Từ cuối năm 2022 đến nay, NovaWorld Ho Tram đã bàn giao hàng trăm sản phẩm biệt thự, shophouse cho khách hàng. Những ngày này, không khí tại dự án vô cùng sôi động khi hàng loạt nhà đầu tư về nhận bàn giao nhà, chuẩn bị thi công nội thất để kịp an cư nghỉ dưỡng, khai thác kinh doanh đón sóng du lịch trong dịp lễ 30/4 và hè tới đây. Nhìn thấy cơ hội này, nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy đã mở dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công nội thất phục vụ cho cộng đồng tân cư dân nhận bàn giao đợt một cũng như đón đầu các đợt bàn giao hàng ngàn sản phẩm tiếp theo thuộc các phân kỳ đã ra mắt của dự án.

microsoftteams-image-22-.png
microsoftteams-image-100-.png
Hàng loạt nhà đầu tư đang nhận bàn giao nhà tại NovaWorld Ho Tram và chuẩn bị thi công nội thất

Nhà đầu tư Nguyễn Quỳnh Hương, chủ nhân căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram chia sẻ: “Sau khi quan sát và đánh giá tình hình, tôi thấy căn shophouse nằm ngay trục đường chính mà mình đầu tư rất phù hợp để mở văn phòng tư vấn thiết kế & thi công nội thất. Để đón sóng du lịch nên rất nhiều cư dân đang háo hức về nhận nhà, tuy nhiên lại thiếu đơn vị tư vấn tại chỗ để có thể cung cấp dịch vụ ngay tức thời, cũng như tiết kiệm thời gian di chuyển nếu phải dùng dịch vụ ngoại tỉnh. Tôi tin rằng đây sẽ là mô hình kinh doanh rất hiệu quả và đầy tiềm năng tại NovaWorld Ho Tram trong giai đoạn 3-5 năm đầu khi dự án đưa vào vận hành”.

Mô hình khai thác kinh doanh lưu trú

Theo báo cáo của Savills Hotels, Hồ Tràm đứng đầu về tỷ trọng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hoạt động trở lại sau đại dịch. Công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn, resort trong khu vực trên 80%, riêng loại hình lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất thuê cuối tuần. Nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú lớn sẽ mang đến nguồn thu ổn định cho các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện ích tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram.

Nếu biệt thự biển, biệt thự lagoon phân kỳ the Tropicana đậm chất nghỉ dưỡng phù hợp cho các gia đình cần không gian yên tĩnh, riêng tư thì biệt thự phố biển phân kỳ Wonderland với thiết kế theo mô hình “Triple keys” (hai tầng, ba chìa khoá) sẽ phù hợp cho khách thuê là gia đình trẻ, nhóm bạn. Với dòng sản phẩm này, gia chủ có thể sử dụng tầng một để nghỉ dưỡng cuối tuần, tầng hai dùng để cho thuê lưu trú thường xuyên với lối vào riêng biệt. Đây được xem là sản phẩm lý tưởng với công năng “2 trong 1”, vừa nghỉ dưỡng vừa thuận tiện kết hợp kinh doanh cho các gia chủ.

microsoftteams-image-24-.png
Các sản phẩm thuộc phân kỳ Wonderland được quy hoạch ngay vị trí trung tâm để thuận tiện kinh doanh thương mại, phục vụ khách du lịch

Sự hài hòa với thiên nhiên trong thiết kế, sự riêng biệt trong không gian lưu trú cũng là “đáp án” cho nhu cầu riêng tư nhưng vẫn kết nối theo phong cách sống mới, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu lưu trú cho đa dạng các tệp du khách khi du lịch đến Hồ Tràm.

Khai thác kinh doanh ẩm thực, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp

Bắt kịp xu hướng ưa thích khám phá ẩm thực kết hợp làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của du khách khi nghỉ dưỡng, nhiều nhà đầu tư đã và đang lên kế hoạch triển khai loạt thương hiệu ẩm thực, mua sắm, làm đẹp đẳng cấp ngay sau khi nhận bàn giao nhà tại NovaWorld Ho Tram. Kết nối nhanh với TP.HCM chỉ khoảng 2 giờ lái xe, được quy hoạch tại vị trí “lõi trung tâm của trung tâm”, liền kề biển cùng hệ tiện ích đã vận hành sẽ mang đến nguồn khách ổn định, giúp nhà đầu tư sớm có lợi nhuận ngay khi đưa vào khai thác.

nv5-2602-1639396784.png
Dãy shophouse phân kỳ The Tropicana thu hút một lượng khách ổn định khi nằm trên trục đường “xương sống” Hồ Tràm – Bình Châu rộng 42m

Điển hình như nhà đầu tư Nguyễn Thị Ngọc Anh, vừa khai trương M6 Ho Tram Tropicana Star - mô hình kinh doanh bao gồm các dịch vụ như chuỗi nhà hàng, thiết kế nội thất, dịch vụ cho thuê biệt thự,... tại trục shophouse phân kỳ The Tropicana. “Khu vực này có hơn 25.000 người dân sinh sống, nên chắc chắn đây sẽ là tệp khách chúng tôi hướng đến. Ngoài ra, lượng du khách đông đảo đến Hồ Tràm, khách vãng lai và khách từ các công ty du lịch lữ hành cũng là lượng khách “bảo đảm” cho dịch vụ của chúng tôi. Với số lượng biệt thự, shophouse tập trung đông đúc dọc theo trục đường chính và hệ tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu tại NovaWorld Ho Tram chắc chắn sẽ mang đến tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ cho M6 Ho Tram Tropicana Star”.

microsoftteams-image-23-(1).png
Nhà đầu tư Nguyễn Thị Ngọc Anh cùng khách mời trong ngày khai trương M6 Ho Tram Tropicana Star tại NovaWorld Ho Tram

Song song với tiềm năng tăng giá của BĐS, lượng khách dồi dào cùng hệ tiện ích đã đi vào vận hành, NovaWorld Ho Tram còn sở hữu thế mạnh về đa dạng loại hình từ biệt thự nghỉ dưỡng biển, shophouse, boutique shoptel… sẵn sàng đáp ứng đa nhu cầu khai thác cho nhà đầu tư. Với sức bật du lịch trong thời gian tới, ngay cả những nhà đầu tư thận trọng nhất cũng bị thuyết phục bởi khả năng sinh lợi rõ rệt từ dự án ngay khi nhận bàn giao nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NovaWorld Ho Tram hút nhà đầu tư muốn khai thác kinh doanh sinh lời ngay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO