Nova Group mang Xuân yêu thương tới trẻ em tàn tật mồ côi

Tú Viên| 31/01/2021 15:43

(TN&MT) - Ngày 30/1, Nova Group cùng Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè, TP.HCM tổ chức chương trình Xuân yêu thương cho 324 trẻ em tàn tật đang được chăm sóc tại đây.

Ngay từ khi phát động chương trình Xuân yêu thương, Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của nhiều nhân viên Nova Group. Các thành viên của Nova Group đã đến từ rất sớm, vào bếp nấu bữa ăn trưa; Tham gia hỗ trợ các em chơi các trò chơi đơn giản như bowling, đập heo, ném bóng rổ, câu cá…

Bà Trần Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè nhận tài trợ từ bà Hoàng Thu Châu, đại diện Nova Group

Tại chương trình Xuân yêu thương, bà Hoàng Thu Châu, đại diện Nova Group, cùng các nhân viên Tập đoàn đã trao tặng các em những phần quà ý nghĩa.

Bà Trần Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm vui mừng nói: “Đây là hoạt động đón Xuân đầu tiên tại Trung tâm trong năm 2021. Chính vì thế, các em rất háo hức đón chờ. Món quà của Nova Group sẽ giúp Trung tâm nâng cao đời sống, cải thiện bữa ăn cho các em”.

Các nhân viên  Nova Group trao quà cho các bé tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè

Cùng quan sát và hỗ trợ các bé chơi, bà Trần Thị Hà, người có 29 năm làm việc tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè, cho biết: “Các bé ở đây bị đủ thứ bệnh, từ bại não, bại liệt, tâm thần nhẹ đến bệnh huyết áp, tiểu đường, suy thận… Chính vì vậy, có được phần quà ý nghĩa này từ Nova Group, chúng tôi có thêm động lực để chăm sóc các bé”.

Trong chuỗi hoạt động chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật… dịp năm mới Tân Sửu, ngày 29/1 vừa qua, Nova Group cũng đã đến thăm và trao quà cho hàng trăm bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM.

Nhân viên Nova Group hỏi thăm các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM

PGS-TS-BS Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM đã gửi lời cảm ơn tới Nova Group và các Mạnh Thường Quân: “Thay mặt các gia đình bệnh nhân, chúng tôi xin gửi lời tri ân tới các Mạnh Thường Quân trong năm nay và những năm vừa qua. Các anh chị đã giúp đỡ, hỗ trợ các cháu rất nhiều, từ chi phí hoạt động đến các phần quà nâng đỡ tinh thần cho các cháu, rồi những chuyến xe tình nghĩa đưa các cháu về nhà dịp Tết”.

Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhi hay gia đình chính sách, hộ nghèo… là việc làm thường niên của Nova Group mỗi khi Tết đến Xuân về. Trong tháng 1 năm 2021, Nova Group đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Trao 220 phần quà cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại trường chuyên biệt Tương Lai, lớp học tình thương Chùa Vạn Thọ, mái ấm Tre Xanh…; Trao 400 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách quận 1 (TP.HCM); Trao 400 phần quà cho hộ cận nghèo tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; Trao gần 1000 phần quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại Bến Tre…

Trong năm 2020, Nova Group đã dành hơn 68 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình  trong 4 lĩnh vực: An sinh xã hội, giáo dục, y tế và phát triển cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nova Group mang Xuân yêu thương tới trẻ em tàn tật mồ côi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO