Nỗ lực “3 tại chỗ” và gần 1 triệu sản phẩm thức uống của Tân Hiệp Phát đến những điểm nóng chống dịch

Quyết Thắng| 09/08/2021 14:31

(TN&MT) - Trong thời gian qua, gần 1 triệu sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, bù nước bù khoáng như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active,… đã được gửi đến những điểm nóng chống dịch như các khu cách ly, bệnh viện trên toàn quốc.

Trước việc giãn cách xã hội dài ngày và quyết tâm phòng chống dịch bệnh ở mức cao nhất của các cấp chính quyền từ trung ương tới địa phương. Hàng trăm triệu con tim, từ người dân tới các y bác sĩ, chiến sĩ đồng sức đồng lòng đang nỗ lực đêm ngày để chung tay ngăn ngừa, phòng chống dịch bệnh COVID-19 một cách khẩn trương và quyết liệt nhất.

Đội Thanh niên xung phong “Chuyền Dr Thanh” đến với những điểm nóng chống dịch.

Trước tình hình khẩn trương và cấp bách hiện nay, để chung tay với đồng bào và các cấp chính quyền, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ chống dịch trên toàn quốc, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân Đội và các đoàn thể, tổ chức từ thiện khắp nơi nhanh chóng hỗ trợ các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, bù nước bù khoáng như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active đến những điểm nóng chống dịch trên toàn quốc từ Hà Nội, Bắc Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, TP.HCM, Long An, Cần Thơ,…

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ được gửi đến “tiếp sức” tại bệnh viện dã chiến số 5 (TP.HCM).

Trung úy Chu Viết Huy – Đội trưởng đội trinh sát, Đồn biên phòng Quốc tế Hoa Lư – Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết: “Những thức uống mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng cho cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ trên các chốt biên giới đó là một động lực tiếp sức cho các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, vượt qua những ngày nắng nóng, khó khăn”.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được “chuyền” tới những khu cách ly do quân đội quản lý.

Khắp mọi miền, các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát được trao gửi đến mọi nơi, từ thành phố tới nông thôn, từ đồng bằng lên đến các vùng biên giới để hỗ trợ người dân, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ chăm sóc sức khỏe, thêm niềm tin và quyết tâm chống dịch.

Đại tá Ngô Xuân Giang – Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân Đội cho biết: “Chúng tôi xin ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đưa hàng chục ngàn sản phẩm thức uống đến với cán bộ chiến sĩ nơi tuyến đầu, nơi khó khăn gian khổ để góp phần chống dịch ”.

Nước uống vận động Number 1 Active giúp bù nước, bù khoáng đến với Bắc Giang.

Không chỉ tiếp sức cho người dân, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên tại các khu cách ly, các điểm chốt dịch, khu vực biên giới, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát còn đến với đông đảo người dân trong lúc khó khăn hiện nay thông qua các siêu thị 0 đồng tại TP.HCM, hay ngân hàng thực phẩm – Foodbank Việt Nam qua chương trình nối trọn yêu thương. Các sản phẩm cũng “xuống đường” để đến với hàng ngàn người nghèo, người khó khăn thông qua các tổ chức từ thiện.

Cơ quan chức năng kiểm tra việc thực hiện “3 tại chỗ” tại công ty Tân Hiệp Phát.

“Việc khẩn trương gửi những sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát như một lời cám ơn gửi tới bà con nhân dân, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyên viên trong lúc đặc biệt khó khăn này. Đây cũng là động lực để hàng ngàn cán bộ công nhân viên Tân Hiệp Phát thực hiện duy trì “3 tại chỗ” hiện nay. Chúng tôi nỗ lực duy trì “3 tại chỗ” nhằm đóng góp một phần nhỏ bé để đảm bảo cung cấp, đáp ứng nhu cầu cho hàng triệu bà con người dân những thức uống tốt cho sức khỏe trong lúc này”, bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Những thùng Trà Xanh Không Độ đến với người dân giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong trong lúc giãn cách.

Không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể tiện lợi ngay tại nhà khi sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng trong ngày giãn cách. Trà Xanh Không Độ với hợp chất EGCG và được bổ sung thêm vitamin C giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống. Nước uống vận động Number 1 Active giúp bù nước, bù khoáng cho người dân và những tình nguyện viên, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ đang căng mình ngày đêm chống dịch.

Tân Hiệp Phát sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trao các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe đến các khu cách ly, bệnh viện, chốt kiểm dịch,… trên khắp cả nước.

Với nỗ lực thực hiện “3 tại chỗ” để ổn định sản xuất, cung cấp các thức uống tốt cho sức khỏe cho nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng hiện nay, Tân Hiệp Phát cho biết sẽ tiếp tục phối hợp cùng với các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức từ thiện để trao gửi các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe đến các khu cách ly, bệnh viện, chốt kiểm dịch,… trên khắp cả nước, chung tay phòng chống dịch bệnh, để Việt Nam, với tinh thần không gì là không thể sẽ sớm vượt qua được dịch bệnh thế kỷ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nỗ lực “3 tại chỗ” và gần 1 triệu sản phẩm thức uống của Tân Hiệp Phát đến những điểm nóng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO