Ninh Bình: Siết chặt công tác bảo vệ môi trường tại các khu, cụm công nghiệp

Tuyết Chinh| 29/05/2021 08:12

(TN&MT) - UBND tỉnh Ninh Bình yêu cầu Chủ đầu tư các khu công nghiệp và cụm công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường.

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành văn bản số 222/UBND-VP3 về tăng cường quản lý công tác bảo vệ môi trường tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Công an tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị có liên quan tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, đôn đốc các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất thuộc phạm vi phụ trách chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường, nhất là các quy định về xử lý chất thải, nước thải, khí thải, đảm bảo phải được xử lý triệt để trước khi thải ra môi trường.

Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về bảo vệ môi trường tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Thường xuyên kiểm tra nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các nguy cơ ô nhiễm môi trường xảy ra. Phối hợp với lực lượng Công an xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về bảo vệ môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Siết chặt công tác bảo vệ môi trường tại các khu, cụm công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO