Ninh Bình: Hàng trăm công nhân đồng loạt đình công đòi quyền lợi

11/01/2018 18:56

(TN&MT) – Ngày 11/01/2018, hàng trăm công nhân tại Công ty TNHH Vienery thuộc KCN Phúc Sơn, xã Ninh Phúc, TP. Ninh Bình đã đồng loạt đình công để phản đối những chính sách liên quan đến tiền thưởng tết và các khoản tiền phụ cấp khác đối với công nhân và người lao động tại công ty này.

Anh 1
Hàng trăm công nhân vẫn đồng loạt đình công trước cổng công ty


Theo phản ánh của nhiều công nhân của Công ty TNHH Vienery thì trong đợt Tết Dương lịch vừa qua, công ty không có chế độ thưởng tết cho công nhân, các chế độ khác như tiền hỗ trợ xăng xe, tiền hỗ trợ độc hại cho công nhân. Đỉnh điểm của sự bức xúc là khi các tổ trưởng ở đây họp công ty về và thông báo trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới cũng không có chế độ thưởng tết cho công nhân, người lao động. Vì vậy, sáng ngày 11/01/2018 hàng trăm công nhân đã đồng loạt nghỉ việc để phản đối các chế độ, chính sách của công ty.

Được biết, Công ty TNHH Vienery đi vào hoạt động từ năm 2016 với gần 1.000 công nhân, đây là công ty chuyên sản xuất giầy, dép da với 100% vốn nước ngoài. Đến 10h cùng ngày, hàng trăm công nhân vẫn đình công và tập trung tại khu vực sân và nhà xe của công ty.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Hàng trăm công nhân đồng loạt đình công đòi quyền lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO