Ninh Bình bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường

Tuyết Chinh| 02/06/2022 22:45

(TN&MT) - Ông Đinh Văn Tiên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nho Quan (Ninh Bình) được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình.

Sáng 2/6, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Ninh Bình tổ chức hội nghị công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình về việc tiếp nhận, bổ nhiệm ông Đinh Văn Tiên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nho Quan giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 2/6/2022.

ccong-bo-qd.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Quang Ngọc (trái) trao quyết định, tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Sở TN&MT.

Trao quyết định và chúc mừng tân Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường nhận nhiệm vụ mới, ông Phạm Quang Ngọc, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình khẳng định: Sở Tài nguyên và Môi trường là cơ quan tham mưu rất quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Những kết quả phát triển của Ninh Bình đạt được sau 30 năm tái lập tỉnh có đóng góp rất lớn của ngành tài nguyên và môi trường, góp phần quan trọng ổn định tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Trên cơ sở rà soát đội ngũ cán bộ quy hoạch, điều kiện, tiêu chuẩn và yêu cầu nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất cao quan điểm điều động, bổ nhiệm đồng chí Đinh Văn Tiên về giữ chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình cũng lưu ý, tài nguyên và môi trường là ngành quan trọng, liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của từng công dân, tổ chức, cơ quan, đơn vị. Vì vậy cũng rất dễ dẫn đến vi phạm, sai phạm, trong quá trình hoạt động sẽ có nhiều ý kiến trái chiều hơn các ngành khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình mong muốn trên cương vị công tác mới, đồng chí Đinh Văn Tiên sẽ phát huy kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác, lãnh đạo, chỉ đạo ngành tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh để quản lý bài bản, có hiệu quả lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Nhiệm vụ đặt ra cho ngành trong giai đoạn tới là rất nặng nề, người đứng đầu UBND tỉnh Ninh Bình mong muốn tập thể Sở và cá nhân đồng chí Đinh Văn Tiên sẽ tiếp tục rèn luyện, bồi dưỡng, đoàn kết, thống nhất để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Đinh Văn Tiên bày tỏ vui mừng và cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời tiếp thu và lĩnh hội toàn bộ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.

Tân Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các sở, ngành, địa phương; sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể để cá nhân đồng chí cũng như ngành Tài nguyên và môi trường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển KTXH của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO