Những trải nghiệm “độc lạ” chỉ có ở Risemount Resort Đà Nẵng dịp đại lễ 30/4 - 1/5

Anh Thắng| 26/04/2022 19:13

(TN&MT) - Chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Risemount Premier Resort Đà Nẵng đã “tung ra” hàng loạt các chương trình du lịch đặc biệt hấp dẫn sẵn sàng chào đón và phục vụ du khách.

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, được thiết kế với những gam màu tươi sáng trong không gian thoáng đãng của những vòm mái xanh da trời kết hợp với khuôn viên rộng rãi, hồ bơi tầng thượng và vị trí thuận lợi chỉ cách biển vài phút, Risemount Premier Resort Đà Nẵng từ lâu đã là sự lựa chọn hoàn hảo của du khách khi đến với Đà Nẵng.

2019.aug-r-outlet-pool-3-.jpg
Với gam màu xanh chủ đạo, độc đáo Risemount Premier Resort Đà Nẵng từ lâu đã là thiên đường bình yên của du khách khi đến với Đà Nẵng.

Từ khi mở cửa trở lại từ tháng 10/2021, Risemount Resort đã luôn có những kế hoạch cải tạo, sửa chữa và bổ sung mới cơ sở vật chất sau 2 năm đại dịch. Toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng đều được sơn mới, các phòng ở được trang bị thêm cơ sở vật chất hiện đại để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên cũng liên tục được đào tạo nghiệp vụ sau 2 năm dịch bệnh để đảm bảo có thể phục vụ khách tốt nhất.

2019.aug-r-lobby-7-.jpg
Không gian tại đây đều được thiết kế độc đáo, với những đường nét và bố cục tươi sáng, trang nhã, mang đậm phong cách riêng và đẳng cấp sống.

Chào chào đón du khách đến với Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 - 1/5 này, Risemount Premier Resort Đà Nẵng sẽ khai trương Elia Bar ngày 28/4 tại khu vực hồ bơi tầng 1 của khu nghỉ dưỡng. Elia Bar sẽ là nơi mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo với những event trình diễn múa bartender chuyên nghiệp, đặc biệt là những loại cocktail được các bartender ngẫu hứng mang màu sắc địa trung hải đậm nét chỉ có ở Risemount Resort Đà Nẵng.

2019.aug-r-lobby-16-.jpg
Tiệc Trà chiều đặc trưng của Risemount cũng sẽ mở xuyên suốt phục vụ du khách trong các buổi chiều từ 29/4 – 2/5

Dịp này, Resort cũng tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời vào đêm 30/4. Đây là một trong những hoạt động truyền thống của Resort các dịp lễ tết, tiệc BBQ tại Palm Garden sẽ mang tới cho khách hàng và gia đình bữa tối đặc biệt với món sườn nướng sốt BBQ hấp dẫn. Ngoài ra, tiệc Trà chiều đặc trưng của Risemount cũng sẽ mở xuyên suốt phục vụ du khách trong các buổi chiều từ 29/4 – 2/5.

2019.aug-r-overview-flycam-6-1-.jpg
Risemount Premier Resort Đà Nẵng lung linh, sang trọng khi về đêm 

Đại diện của Risemount Resort cho biết, đến thời điểm hiện tại khu nghĩ dưỡng đã gần như full phòng dịp lễ, đặc biệt là 2 ngày cao điểm 30/4 và 01/5 công suất hiện tại đã đạt 98%.

Risemount Premier Resort Đà Nẵng (đường Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) là một thương hiệu của Tập đoàn Vicoland. Chuỗi dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn này đều được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2021, Risemount Premier Resort Đà Nẵng đã nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng và tổ chức hoạt động du lịch tại địa phương. Mặc dù gặp nhiều tổn thất trong hoạt động kinh doanh do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng Risemount Premier Resort Đà Nẵng đã cung cấp khách sạn làm nơi cách ly miễn phí cho bà con đồng hương trở về từ vùng dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những trải nghiệm “độc lạ” chỉ có ở Risemount Resort Đà Nẵng dịp đại lễ 30/4 - 1/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO