Sức khỏe

Những thói quen tích cực giúp bạn luôn giữ được nét tươi mát dịp cuối năm

Quyết Thắng 03/11/2023 - 22:07

Dạo một vòng newsfeed của người trẻ dịp này thật dễ bắt gặp những câu “quote” đầy yêu thương, chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe, thanh lọc cơ thể qua từng bữa ăn, đồ uống để cùng nhau vượt “bão” deadline và tươi tắn tận hưởng không khí rộn ràng dịp cuối năm.

Healthy lifestyle là xu hướng sống hiện đại được nhiều người trẻ theo đuổi từ nhiều năm qua, tuy nhiên vào thời điểm cuối năm với những áp lực, lối sống này được thể hiện rõ nhất.

Ngoài việc cố gắng dành thời gian chơi thể thao, ăn lawcarb, khỏe về thể chất, vui về tinh thần thì trào lưu thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát hơn đang rộ lên dịp cuối năm giúp người trẻ xua tan cơn nóng trong người khi chạy deadline và tươi tắn tận hưởng mùa lễ tết sôi động.

1.jpg
Nhiều người trẻ chọn cách thanh lọc cơ thể để khỏi nóng trong người trước áp lực, bức bối, ngột ngạt khi chạy deadline mùa cuối năm.

“Challenge me – hãy thách thức tôi” là trào lưu thôi thúc Tường Vy (26 tuổi, chuyên viên kế toán) cùng nhóm bạn quyết tâm thực hành eatclean và thanh lọc cơ thể trong dịp cuối năm này.

Vy cho biết cô cùng nhóm bạn đưa mục tiêu refresh lại bản thân vào danh sách ưu tiên hàng đầu trong to do list cuối năm bên cạnh chạy deadline, cày KPI.

Sau một thời gian dài liên tục tiệc tùng cùng hội bạn khi cháy phố mỗi tuần, vào dịp cuối năm, Vy thừa nhận phải thanh lọc cơ thể, làm mát bản thân khỏi nóng trong người cấp tốc để đảm bảo tiến độ công việc vì một cái Tết “có nồi bánh chưng”.

“Lúc đầu, mình và nhóm bạn còn liên tục chia sẻ, chỉ nhau làm các món ăn healthy, tự tay mix đồ uống detox hay rủ nhau tập các bài yoga đơn giản để thư giãn, thanh lọc cơ thể”, Vy nói.

2(1).jpg
Người trẻ chia sẻ cách thanh lọc làm mát cơ thể khỏi nóng trong người với Trà thanh nhiệt Dr Thanh trước áp lực chạy deadline cuối năm.

Tuy nhiên đến thời điểm chạy deadline quên ăn quên ngủ như hiện nay, cô và nhóm bạn chuyển sang chọn Trà thanh nhiệt Dr thanh cho “tiện đôi đường”, vừa thanh lọc cơ thể theo kế hoạch, vừa giúp bản thân tươi mát để chạy deadline mỗi ngày.

“Thức uống đóng chai tiện lợi này được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên giúp mình dễ dàng thanh lọc làm mát cơ thể, không tốn thời gian chuẩn bị các đồ ăn, thức uống cầu kỳ khác mà vẫn đảm bảo hiệu suất công việc”, Vy nói.

Là một social seeder luôn “thường trú trên mạng xã hội”, Trần Khang (quận 1, TP.HCM) cho biết nhờ theo dõi các chủ đề thảo luận về cách tăng cường sức khỏe trong mùa deadline trên các hội nhóm mạng xã hội, anh cũng theo đuổi lối sống khỏe mạnh, tích cực hơn để sẵn sàng thắng deadline, vượt KPI cuối năm.

3(2).jpg
Khả năng thanh lọc làm mát cơ thể mỗi ngày của Trà thanh nhiệt Dr Thanh được nhiều người trẻ đánh giá cao và sử dụng mỗi ngày.

“Có 1001 cách thanh lọc cơ thể với các clip hướng dẫn, video review, bài viết tư vấn trên mạng để chuẩn bị “visual” tươi tắn cho mùa lễ hội cuối năm. Riêng mình chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh làm thức uống hàng ngày bởi tiết kiệm thời gian, khả năng thanh lọc làm mát cơ thể nhanh chóng, phù hợp với cuộc sống agency của mình”, Khang nói.

Ngược lại với Trần Khang, Quỳnh chi, một chuyên viên nhân sự tại Biên Hòa cho biết cô hạn chế lên mạng xã hội dịp cuối năm để tập trung làm việc, tránh tình trạng nóng trong người bất chợt bởi áp lực đồng trang lứa hay những tin tức giật gân khiến cô phân tâm.

4.jpg
Thanh lọc cơ thể để làm mát bản thân mỗi ngày còn khơi lên trong người trẻ nhiều tư duy tích cực trong dịp cuối năm.

“Nếu như trước kia, việc đầu tiên mình làm khi ngủ dậy là vội tìm điện thoại, lướt thông tin trên mạng xã hội rồi mới ra khỏi giường thì bây giờ mình tắt điện thoại, đi bộ mỗi sáng sớm, ngắm nhìn thiên nhiên và thưởng thức chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh trước giờ đi làm để tận hưởng một ngày mới trong lành và tươi mát hơn”, Chi nói.

5.jpg

Nếu như trong năm, người trẻ có thói quen xả hơi, tụ tập bar, pub hay cụng ly nhiệt tình cùng hội bạn vào mỗi dịp cuối tuần thì tới mùa deadline cuối năm, đa phần Gen Z đã “quay xe” bằng lối sống khỏe mạnh, cân bằng hơn để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa refrersh bản thân để sẵn sàng cho những shoot hình đẹp nhất mùa lễ tết.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất của người trẻ là chọn cách thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người để luôn tươi mát đón nhận và vượt qua những thử thách trong công việc.

Thanh lọc làm mát cơ thể cũng là cách để nhiều người trẻ khơi lên những tư duy tích cực. Biết nói lời cám ơn với đồng nghiệp, đối tác. Nhận thấy đóng góp của bản thân trong sự phát triển chung của doanh nghiệp, cộng đồng, từ đó thêm lòng biết ơn với công việc giúp bản thân trưởng thành hơn mỗi ngày.

“Khi để những cơn nóng trong người làm chủ bản thân, bạn không chỉ hại về sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp, cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp. Do đó, hãy cố gắng thanh lọc cơ thể, xua tan nóng trong người để làm việc hiệu quả và tươi mát, an vui tận hưởng không khí mùa lễ tết đang về”, Di Linh, một Gen Z quê Lâm Đồng nhắn nhủ bạn bè trên story cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thói quen tích cực giúp bạn luôn giữ được nét tươi mát dịp cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO