Những tên tuổi 'khủng' trong đêm nhạc DJ lớn nhất VN

18/04/2017 00:00

(TN&MT) - Quay trở lại Việt Nam vào mùa hè này, Hardwell - Anh chàng DJ người Hà Lan 2 năm liên tiếp nắm giữ vị trí DJ số 1 thế giới (2013 và 2014), sẽ mang...

(TN&MT) - Quay trở lại Việt Nam vào mùa hè này, Hardwell - Anh chàng DJ người Hà Lan 2 năm liên tiếp nắm giữ vị trí DJ số 1 thế giới (2013 và 2014), sẽ mang theo một vài cái tên trong Revealed Recording - hãng thu âm chính tay anh gây dựng. 
 
Luôn đi cùng Hardwell trong các tour diễn vòng quanh thế giới chính là nghệ sĩ tài năng trong làng âm nhạc điện tử thế giới. Sự kiện Hardwell by Vinaphone hứa hẹn sẽ là một “đại tiệc” âm nhạc điện tử hoành tráng. Những cái tên nào sẽ đồng hành với Hardwell vào ngày 20/5 tới đây tại Ecopark (Hà Nội)?
 
Atmozfears
Với các fan trung thành của Hardwell chắc hẳn cũng đã biết sự chuyển hướng dòng nhạc của chàng DJ người Hà Lan này. Trong 15 phút cuối của mỗi set nhạc, anh đều thêm vào sự cao trào và cực kì cuồng nhiệt của dòng nhạc hardstyle. Đi cùng Hardwell trong cách chơi nhạc này chính là Atmozfears. 
 
Khởi đầu là một bộ ba DJ nhưng đến giờ chỉ còn một mình Tim van de Stadt còn hoạt động dưới nghệ danh Atmozfearz. Các bản hit đình đám của anh như: Release, State of Mind, Equilibrium… được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã chơi trong các set hay radio điển hình là Hard with Style của Headhunterz.
 
Với chất nhạc tràn đầy hứng khởi, năng lượng và mạnh mẽ của dòng nhạc Hardstyle của Atmozfears, các raver sẽ có một đêm cuồng nhiệt khó quên.
 
Dannic
 
Daan Romers hay được biết đến với nghệ danh Dannic - cái tên đã quá quen thuộc trong làng EDM thế giới. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Breda, Hà Lan - cũng là nơi đã sinh sản ra DJ huyền thoại Tiesto và “đàn anh” Hardwell, chàng DJ sinh năm 1985 này gây được sự chú ý rất lớn từ các bản Mash-up cực kì lôi cuốn và sáng tạo. 
 
Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 và nổi tiếng sau khi chiến thắng cuộc thi remix hit “Automatic” của nghệ sĩ dòng nhạc Deep House Funkerman. Đứng thứ 26 trong Top100 DJ 2015 cùng với các màn biểu diễn ấn tượng tại các festival lớn như Ultra Music Festival Miami, EDC... Dannic đã tạo dựng được tên tuổi trong làng EDM thế giới.
 
Fonk it up là track mới nhất được ra mắt trên hãng thu âm Fonk do chính Dannic thành lập. Với âm hưởng của electro và progressive house, hứa hẹn sẽ là hit cho mùa hè này.
 
Kill The Buzz
Lại một tài năng nữa đến từ thành phố Breda xinh đẹp và cổ kính, Kill The Buzz  bắt đầu đến với âm nhạc từ năm lên 10, và đến năm 14 tuổi anh đã đi những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành một nhà sản xuất với âm nhạc điện tử. 
 
Gia nhập “binh đoàn” Revealed Recordings của người đồng hương Hardwell từ năm 2012 với hit Party Hard đã tạo được tiếng vang lớn. Xuất hiện nhiều tại các lễ hội EDM cũng như “tháp tùng” Hardwell trong các tour diễn lớn, Kill The Buzz luôn mang đến sự cuồng nhiệt với những “drop” cực chất và Life is Calling ra mắt năm 2013 là một ví dụ điển hình.
 
Thomas Newson
 
Là con trai của DJ gạo cội Marco V và cũng là nghệ sĩ trẻ nhất tại Revealed Recordings, chàng trai sinh năm 1994 này đã “nổi như cồn” khi hợp tác cùng New World Sound tung ra bản hit Flute làm “điên đảo” cộng đồng nhạc điện tử lúc bấy giờ. Với gần 90 triệu lượt xem trên Youtube tài năng của Thomas đã lọt vào mắt xanh của Hardwell. 
 
Thừa hưởng gen “con nhà nòi” kết hợp với sự niềm đam mê và sáng tạo, Thomas Newson hứa hẹn sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều trong làng EDM thế giới.
 
Tonight – một hit track năm 2016 của Thomas được ra mắt trên Revealed là một minh chứng cho thấy tài năng của chàng DJ 23 tuổi này là không giới hạn.
 
Kura
 
Một cái tên không thể không nhắc đến, đó chính là Kura - DJ tài năng đến từ Bồ Đào Nha. Bắt đầu sự nghiệp từ đầu những năm 2000, Kura đã khẳng định được tài năng thiên bẩm về âm nhạc của mình. Bản hit Brazil đã đưa tên tuổi anh vươn ra tâm thế giới. Kura cũng được bình chọn là một trong những DJ hay nhất tại Bồ Đào Nha. 
 
Các hit của anh được tung ra trên các hãng thu âm nổi tiếng như Armada Music của Armin Van Buuren, Flashover Recordings của Ferry Corsten, Spinnin’ Record và Revealed Recordings của Hardwell… 
 
Năm 2016 Kura đã cùng với Hardwell tung ra hit Calavera làm điên đảo người hâm mộ EDM trên thế giới. Mạnh mẽ đầy mới lạ chính là cách các fan dành tặng cho hit này
 
Ngọc Vân - Thái Bảo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tên tuổi 'khủng' trong đêm nhạc DJ lớn nhất VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO