Những mẫu xe điện nào nên lựa chọn cho con trong năm học mới?

PV| 26/07/2021 17:24

(TN&MT) - Nhu cầu sử dụng phương tiện “xanh” tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường như xe điện đang ngày càng trở nên phổ biến. Dòng xe này đang trở thành lựa chọn hoàn hảo của đối tượng học sinh cấp 2 và cấp 3. Tuy nhiên, để chọn mẫu xe phù hợp thì lại luôn là điều khiến các bậc phụ huynh phân vân, nhất là khi năm học mới 2021 -2022 sắp bắt đầu.

Có nhiều tiêu chí được bố mẹ đặt ra trước khi chọn mua cho con một chiếc xe điện. Song, có 3 yếu tố cốt lõi nhất mà người dùng nên tham khảo khi chọn mua xe đó là: Nhu cầu, chất lượng và giá thành.

Nếu như chưa thực sự hiểu rõ về các dòng xe điện, về vận hành, kiểu dáng hay là các thương hiệu nổi tiếng… bố mẹ có thể liên hệ đến các địa chỉ phân phối xe điện uy tín trên thị trường như DKBike để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Không có quy chuẩn xe điện dành riêng cho phái đẹp hay phái mạnh, song theo số liệu thống kê từ số lượng xe bán ra cho khách hàng nam – nữ hiện nay, chúng tôi xin chia sẻ một số dòng xe dành cho phần lớn hai phái này để các bậc phụ huynh có cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn.

Dòng xe điện phù hợp với bạn nam

Các dòng xe điện dành cho các bạn nam thường mang hơi hướng của sự khỏe khoắn và mạnh mẽ, cá tính vượt bậc đem đến sự phong cách chất nhất cho người sử dụng. Không phủ nhận đây cũng là một thị phần nhỏ của chị em và các bạn nữ nhưng xu hướng này được phần lớn “phái mạnh” yêu thích. Bố mẹ có thể dựa trên tiêu chí này để chọn cho con mình một chiếc xe ưng ý.

Xe máy xăng DK Seri & DK Ways

Xe điện DK XMan One & DK Xman X2

Một số mẫu xe điện đáp ứng được nhu cầu này của bố mẹ phải kể đến các dòng xe điện Xman, Ways… Tiêu biểu là một số cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay: DK Xman X2, DK Xman One, DK Siri, DK Ways, DK Sparta, DK Aima Jeek ...

Dòng xe điện dành cho các bạn nữ

Một số dòng xe điện hot hiện nay: DK Roman XS, DK Gogo S, Dk Retro, DK 133M, DK MiKu Max... là những dòng xe điện nữ tính được các bạn học sinh, sinh viên và kể cả chị em dân văn phòng đặc biệt yêu thích. Bố mẹ đang tìm kiếm cho con gái một chiếc xe điện nữ tính và thanh lịch thì không thể nào bỏ qua được các mẫu sản phẩm này.

Xe điện DK Roma XS & DK Gogo S

 

Những điểm chung trên các dòng sản phẩm dành cho bạn nữ thường thỏa mãn một số điểm sau: Kiểu dáng hợp xu hướng, màu sắc thời trang, tiện ích vô cùng: Cốp rộng, vận tốc tối ưu, tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái…

Một số dòng xe điện được nhiều độ tuổi lựa chọn nhất

Phân khúc này thường rơi vào các dòng xe đạp điện, được cả người cao tuổi, học sinh, sinh viên lựa chọn bởi tiêu chí gọn nhẹ, dễ sử dụng mà chất lượng lại bền bỉ. Trong đó phải kể đến các dòng xe nổi bật như là: DK 133M, DK Roma SX, DK New Gogo, DK Miku Max S, DK Poke New Z, DK Sparta, DK Samurai ...

Xe đạp điện DK Sparta

 

Các mẫu xe điện trên là những dòng xe điện nổi bật, phù hợp với nhiều sự lựa chọn hiện nay của khách hàng. Mong rằng các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu và lựa chọn được một dòng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng, giá tốt tại một đơn vị phân phối uy tín với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất. Có như vậy mới đảm bảo được con em mình đang sở hữu một sản phẩm tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu xe điện nào nên lựa chọn cho con trong năm học mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO