Những lý do nên đầu tư vào Shop VinWonders Phú Quốc

PV| 18/12/2021 07:29

(TN&MT) - Phú Quốc sắp vào mùa đẹp nhất trong năm và đang đón những lượt khách đầu tiên trong giai đoạn bình thường mới. Nằm giữa trung tâm sôi động của Phú Quốc United Center, Shop VinWonders nổi lên là sản phẩm đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường nghỉ dưỡng.

Hấp lực đang đổ dồn về Bắc đảo Phú Quốc

Du lịch đang được kỳ vọng là “đầu tàu” dẫn dắt nền kinh tế khôi phục và phát triển trong giai đoạn “bình thường mới”. Là một trong số ít những điểm đến tiên phong thí điểm áp dụng “hộ chiếu vắc xin”, Phú Quốc đã đón những đợt khách quốc tế đầu tiên, qua đó tái kích hoạt nền công nghiệp giải trí không khói trị giá hàng tỉ USD tại Việt Nam hậu Covid. Đón đầu thị trường, các nhà đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sành sỏi đang đua nhau đổ về đảo ngọc Phú Quốc để “đãi” cơ hội đầu tư “vàng ròng”.

Phú Quốc tiên phong kích hoạt kinh tế du lịch tỉ đô tại Việt Nam

Ông Nguyễn Thái Bình - Tổng Giám đốc Công ty CP Đông Tây Land nhìn nhận, hiện đã có 25 đường bay nội địa cùng hàng loạt đường bay quốc tế trọng điểm nối thẳng từ Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc… trực tiếp về Phú Quốc đã được cấp phép.

“Dự đoán, năm 2025 Phú Quốc có thể đón đến 16 triệu lượt khách. Trong số đó, phần lớn khách du lịch khi đến đảo ngọc sẽ ưu tiên chọn Phú Quốc United Center là điểm dừng chân do nơi đây hội tụ tất cả trong một, từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đến mua sắm” – ông Bình khẳng định.

Phú Quốc sẽ đón hàng triệu lượt khách khi “bình thường mới”

Do đó, ngay khi vừa mới ra mắt, shop VinWonders tại Phú Quốc United Center đã được nhiều nhà đầu tư sành sỏi quan tâm và săn đón. Những căn shop thương mại được quy hoạch bài bản với thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu Trung cổ độc đáo, bao gồm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town và Palma Town.

Shop VinWonders thiết kế độc đáo, ấn tượng

Hiện, phân khu Fairy Town đã được mở bán, đây là phân khu nằm tại vị trí “trái tim vàng” của VinWonders Phú Quốc, với số lượng giới hạn chỉ 242 căn shop, chia làm 4 tiểu khu gồm: Colmar Town, Garish Town, Grimm Square, European Avenue. Những căn shop tại đây hết hàng rất nhanh bởi vị trí đắt giá và thiết kế lộng lẫy, ấn tượng. Điều này cũng minh chứng cho tiềm năng sinh lời cực khủng và sức hút “không thể cưỡng lại” của BĐS tại đảo ngọc nói chung và tại Phú Quốc United Center nói riêng.

Chính vì thế, thông tin Vingroup dự kiến sẽ tiếp tục mở bán phân khu thứ 2 – Greek Town tại vị trí “vàng” nơi cửa ngõ duy nhất vào thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort, được dự đoán sẽ tiếp tục gây “bão” thị trường không kém gì “người anh em” Fairy Town trước đó.

Những trụ cột lợi thế vượt trội

Shop VinWonders sở hữu những lợi thế đắt giá mà hiếm dự án nào có được. Thứ nhất, toàn bộ phân khu shop nằm trong siêu quần thể nghỉ dưỡng – mua sắm – vui chơi giải trí hàng đầu Châu Á - Phú Quốc United Center, yếu tố tiên quyết kéo du khách khắp nơi đổ về trải nghiệm những điều độc đáo, mới lạ chưa từng có. Ngoài ra, điểm nhấn của nền kinh tế đêm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam là thành phố kinh doanh 24/7 Grand World sẽ khiến sức hấp dẫn của nơi đây như được nhân lên gấp bội.

Sở hữu các trục đường huyết mạch đem lại lợi thế kinh doanh vượt trội cho shop VinWonders

Thứ hai, các phân khu shop VinWonders nằm ở vị trí chiến lược bao quanh công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc sẽ đón đầu luồng khách “khổng lồ” cả trong và ngoài nước đổ về đây, mang lại tiềm năng kinh doanh sinh lời hấp dẫn xuyên suốt ngày đêm.

Nhà đầu tư shop VinWonders ở thời điểm này còn hưởng lợi đặc biệt nhờ hệ sinh thái kinh doanh sầm uất tại Phú Quốc United Center đã được thiết lập và bảo chứng. Lượng khách đông đúc thời điểm khai trương chính là minh chứng cho bài toán về hấp lực của cả quần thể.

Vẻ đẹp Châu Âu cổ kính, lãng mạn khiến du khách say mê check in tại shop VinWonders

Không chỉ có vậy, bản sắc thiết kế của shop VinWonders cũng khiến giới đầu tư coi đây là của hiếm trên thị trường. Tổng thể shop VinWonders mang phong cách Châu Âu cổ tích, lãng mạn nhưng mỗi tiểu khu lại mang chủ đề khác nhau gây hứng khởi với du khách. Đơn cử như phân khu đang mở bán Fairy Town có Tiểu khu Colmar Town lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ đẹp bậc nhất thế giới Colmar (Pháp) với nhà mái dốc, ngói lợp phối màu, được thiết kế, xây dựng tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Hay Tiểu khu Garish Town nổi bật với những bức tường phủ tông màu trầm tư, gợi nên sự thanh bình, dung dị của con đường cổ tích Fairy Avenue. Quảng trường Grimm Square thấp thoáng những ngôi nhà mái đỏ nâu cổ kính, bước ra từ truyện cổ Grimm trong khi đại lộ Châu Âu European Avenue sầm uất là điểm check-in không thể bỏ qua.

Hàng loạt ưu đãi tạo đòn bẩy tối ưu cho nhà đầu tư thảnh thơi khi xuống tiền tại đây

Cuối cùng, với tiềm lực dồi dào của Vingroup, nhà đầu tư khi xuống tiền ở shop VinWonders Phú Quốc được cam kết hỗ trợ bằng tiền trong 2 năm kể từ ngày nhận bàn giao Shop với mức 5%/năm/Giá bán Shop, giúp nhà đầu tư hoặc người kinh doanh giảm bớt áp lực tài chính trong những năm đầu đi vào hoạt động. Không chỉ vậy, nhà đầu tư còn được nhận chiết khấu tương đương 8%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán trước hạn.

Với số vốn ban đầu nhỏ nhờ gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng linh hoạt lên tới 70 - 100% giá trị hợp đồng, thời gian vay vốn lên đến 15 năm, nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một siêu phẩm đầu tư sinh lời dài hạn, đồng thời tận dụng vốn để tiếp tục đầu tư sinh lời.

Khách hàng cũng được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc tối đa 24 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 31/03/2023. Sau thời gian hỗ trợ lãi suất, khách hàng được ân hạn nợ gốc thêm 36 tháng.

Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi đặc quyền như voucher mua xe VinFast trị giá 200 triệu đồng, Voucher sử dụng các dịch vụ tại VinWonder Phú Quốc và Safari Phú Quốc 1 lần/tháng cho 2 người trong vòng 1 năm đầu từ ngày ký HĐMB…

Với số lượng giới hạn trong khi lại sở hữu hàng loạt ưu thế “độc bản”, các sản phẩm BĐS tại quần thể Phú Quốc United Center nói chung và siêu phẩm Shop VinWonders nói riêng được giới đầu tư truyền tai nhau là con gà đẻ trứng vàng hiếm có, nhất định phải sở hữu.

“Nếu không nhanh tay đầu tư vào thời điểm này thì sẽ khó mà có cơ hội trong tương lai bởi hàng khan hiếm, số lượng chỉ còn rất ít, trong khi mỗi lần mở bán thì rất nhanh hết. Đặc biệt, ít nhất trong vòng 5-10 năm tới, khó mà có thêm một siêu quần thể thứ hai nào sánh tầm được với Phú Quốc United Center, nên các sản phẩm BĐS tại đây chính là của hiếm được săn đón nhất thị trường hiện nay”, ông Bình chia sẻ.

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trong Phú Quốc United Center:
Sở hữu ngay suất đầu tư thông minh, siêu lợi nhuận với chính sách 3 KHÔNG: Không đồng vốn – Không áp lực tài chính – Không chờ đợi;
Khách hàng mua Shop VinWonders Bãi Dài được tặng ngay gói Hoàn thiện nội Thất 500 triệu đồng;
Khách hàng mua Condotel Grand World được tặng 1 cây vàng trị giá 56 triệu đồng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những lý do nên đầu tư vào Shop VinWonders Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO