Những cái ''bẫy'' trên đường

Hoàng Minh| 29/03/2022 10:07

(TN&MT) - Đoạn đường từ ngã tư Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) dẫn lên đường Vành đai 3 có nắp hố kỹ thuật bằng sắt bị sập được người dân cắm cành cây cảnh báo. Nắp hố này đang trở thành cái “bẫy” gây nguy hiểm cho người đi đường.

Với phương tiện ô tô, khi tránh những cái nắp cống này, nhiều tài xế phải phanh gấp khiến phương tiện phía sau cũng phải phanh theo khiến xe đổ, người ngã. Người điều khiển xe máy nếu không tránh kịp nắp cống cũng rất dễ bị ngã.

anh-goc-anh.jpeg

Miệng hố kỹ thuật này bị vỡ nắp đã lâu nhưng không được sửa chữa. Ban ngày, sự nguy hiểm có vẻ bớt đi khi người điều khiển phương tiện có thể nhìn thấy để tránh nhưng vào buổi tối thiếu ánh sáng thì khu vực này vô tình trở thành “chiếc bẫy”, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cho người qua lại, đặc biệt là những người đi với tốc độ cao khó xử lý tình huống. Nguy cơ tai nạn càng tăng lên vào giờ cao điểm hay buổi tối khi phương tiện đông hoặc tầm nhìn hạn chế.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm kiểm tra và tiến hành sửa chữa, hoàn trả mặt đường bằng phẳng, bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông tại tuyến đường này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cái ''bẫy'' trên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO