Nhiều phần quà Tết đến với người nghèo Kon Tum

17/01/2016 00:00

(TN&MT) - Chiều ngày 17/1, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 180 phần quà Tết cho các...

 

(TN&MT) - Chiều ngày 17/1, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 180 phần quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Đăk Côi, huyện Kon Rẫy (Kon Tum); mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà tết cho người nghèo Đăk Côi
Bà Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà tết cho người nghèo Đăk Côi

Bà Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, những phần quà này tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của cả nước dành cho bà con vùng căn cứ Đăk Côi nhân dịp Tết đến xuân về. Mong rằng, trong thời gian tới bà con các dân tộc xã Đăk Côi tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo, xây dựng cuộc sống.

Hội Chữ thập đỏ Kon Tum phối hợp với đơn vị từ thiện trao quà cho người dân.
Hội Chữ thập đỏ Kon Tum phối hợp với đơn vị từ thiện trao quà cho người dân.

 

Cũng trong 2 ngày 16 và 17/1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum phối hợp với đoàn từ thiện tỉnh Đồng Nai và đoàn từ thiện Khai Tâm (TP. Hồ Chí Minh) đã đến thăm và tặng quà cho bà con nghèo tại huyện Kon Rẫy và Tu Mơ Rông (Kon Tum), với tổng số tiền 410 triệu đồng.

Tại Kon Rẫy, đoàn đã trao tặng 650 phần quà (350 ngàn đồng/phần) gồm quần áo mới, mỳ tôm, gạo, nước tương, đường, bột ngọt, cá khô... cho bà con dân tộc thiểu số nghèo xã Đăk Pne. Tương tự, tại huyện Tu Mơ Rông, đoàn đã đến thăm và trao tặng 520 phần quà, mỗi phần trị giá 350 ngàn đồng cho bà con dân tộc nghèo xã Tu Mơ Rông và xã Đăk Hà.

Tin & ảnh: Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều phần quà Tết đến với người nghèo Kon Tum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO