Nhiều lợi ích khi khách hàng nhận cuộc gọi định danh “EVNHANOI”

PV| 27/04/2022 22:12

Sử dụng tính năng hiển thị tên thương hiệu Voice Brandname (cuộc gọi định danh) là giải pháp để Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) dễ dàng tiếp cận khách hàng, trước tình trạng “bùng nổ” các cuộc gọi “rác” và giả mạo nhân viên Ngành điện trong thời gian gần đây.

Cuộc gọi định danh là giải pháp công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu EVNHANOI của Điện lực Thủ đô trên thiết bị di động của khách hàng. Tên định danh hiển thị trên điện thoại di động sẽ giúp cho khách hàng biết đang giao dịch với nhân viên của EVNHANOI, tránh trường hợp giả danh Điện lực để lừa đảo chiếm đoạt tiền và thông tin khách hàng.

Bà Nguyễn Hoàng Anh – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, để tránh cho khách hàng khỏi hoang mang lo sợ, EVNHANOI đã phối hợp với nhà mạng Viettel triển khai dịch vụ mới tại Việt Nam là dịch vụ định danh cuộc gọi (Voice brand name). Trước đây, chúng ta có dịch vụ SMS brand name, khi nhắn tin đến khách hàng sẽ hiển thị tên của doanh nghiệp/tổ chức đã đăng ký với nhà mạng. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, tổng đài viên chăm sóc khách hàng có thể gọi trực tiếp cho khách hàng để tư vấn, hỗ trợ các thủ tục dịch vụ. Các cuộc gọi từ Tổng đài viên chăm sóc khách hàng của Điện lực Thủ đô sẽ hiển thị tên “EVNHANOI”. Do vậy, khi khách hàng nhận được những cuộc gọi có hiển thị tên của doanh nghiệp sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

cuoc-goi-dinh-danh-evnhanoi-giup-khach-hang-khong-phai-nhan-cac-cuoc-goi-rac-va-ngan-chan-tinh-trang-gia-danh-nhan-vien-nganh-dien-lua-dao-chiem-doat-tai-san.png
Cuộc gọi định danh EVNHANOI giúp khách hàng không phải nhận các cuộc gọi “rác” và ngăn chặn tình trạng giả danh nhân viên Ngành điện lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Được biết, những người cao tuổi và hạn chế về công nghệ là nhóm người mà các đối tượng lừa đảo thường nhắm tới bởi sự nhẹ dạ, ít cập nhật thông tin xã hội. Hiện nay, chỉ có nhà mạng Viettel và Mobifone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “EVNHANOI”. Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng Vinaphone, Vietnammobile, Gtel vẫn hiển thị số điện thoại thông thường. Cụ thể, khách hàng sử dụng thuê bao của Vinaphone, hiển thị số điện thoại 0816001288. Khách hàng sử dụng thuê bao Vietnammobile, Gtel, số điện thoại hiển thị là 0963001288.

cuoc-goi-dinh-danh-evnhanoi.png
Các Tổng đài viên tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI

Để giúp khách hàng chủ động tra cứu thông tin về điện, EVNHANOI cũng khuyến cáo người dân truy cập Website EVNHANOI, cài đặt ứng dụng của EVNHANOI (App EVNHANOI) hoặc theo dõi trang Zalo của EVNHANOI để cập nhật các thông tin về điện thường xuyên, liên tục từ chính Điện lực Thủ đô. Từ đó, khách hàng sử dụng điện có thể tránh những cuộc gọi điện thoại mạo danh nhân viên Điện lực và thông báo các thông tin giả mạo khiên người dân hoang mang, lo lắng.

cac-tong-dai-vien-tai-trung-tam-cham-soc-khach-hang-evnhanoi.jpg
Cuộc gọi định danh EVNHANOI

Việc triển khai cuộc gọi định danh góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính an toàn, bảo mật, tiết kiệm chi phí, tăng sự tương tác thân thiện với khách hàng, tạo nên hình ảnh Ngành điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều lợi ích khi khách hàng nhận cuộc gọi định danh “EVNHANOI”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO