Nhiều hoạt động hấp dẫn của Lễ hội mùa đông Sapa 2017

07/12/2017 00:00

(TN&MT) -  Theo trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Lào Cai, Lễ hội mùa đông Sa Pa 2017 hưởng ứng hoạt động của Năm du lịch quốc gia Lào Cai –...

 

(TN&MT) -  Theo trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Lào Cai, Lễ hội mùa đông Sa Pa 2017 hưởng ứng hoạt động của Năm du lịch quốc gia Lào Cai – Tây Bắc-  2017 sẽ diễn ra từ ngày 22 -31/12/2017 .

Trọng tâm của lễ hội mùa đông là lễ hội khám phá tuyết Sa Pa diễn ra trong cùng thời điểm tập trung chủ yếu vào 2 ngày lễ lớn là Lễ Noel 2017 và Tết dương lịch 2018 đón chào năm mới 2018 với nhiều các chương trình hoạt động hấp dẫn ,ấn tượng . 

Nổi bật nhất là hình ảnh không gian tuyết nhân tạo và các cảnh quan tuyết nhân tạo trên diện tích hơn 10.000 m2 với vẻ đẹp kỳ thú của  lâu đài tuyết, mô hình ngôi nhà  người Hmông Sa Pa trong tuyết trắng, mô hình lều tuyết của người Mông Cổ, rừng lau tuyết, nhà sàn tuyết, cối xay gió trong tuyết, ...

 Lễ hội ánh sáng với rất nhiều không gian trình diễn ánh sáng vô cùng đẹp mắt với rừng thông Noel ngược vô cùng độc đáo, 2 đường hầm ánh sáng huyền ảo và toàn bộ không gian kiến trúc được chiếu sáng rực rỡ trong phạm vi 10.000 m2 của lễ hội mùa đông Sa pa 2017. 

Các sân khẩu tiểu cảnh: Sân khấu ca nhạc hiện đại, sân khấu ca nhạc dân tộc , tiểu cảnh cối xay gió Hà Lan, tiểu cảnh Noel, tiểu cảnh hang đá Giê  su .... được trang trí vô cùng lộng lẫy và ấn tượng là nơi các bạn không thể không check in khi tới thăm , khám phá lễ hội mùa đông Sa Pa 2017.
  Chương trình ca nhạc tạp kỹ ca múa nhạc dân tộc, các game show team bullding vô cùng sôi động bởi những MC tài năng diễn ra xuyên suốt lễ hội mùa đông Sa pa 2017.

 Đặc biệt, chương trình nhẩy lửa huyền bí của người Dao Sa Pa vô cùng độc đáo có môt không hai trong những ngày cuối tuần của lễ hội. Thưởng thức văn hóa ẩm thực: Ẩm thực giáng sinh phương Tây, ẩm thực truyền thống phương Đông và Tết Việt Nam, Ẩm thực truyền thống dân tộc tỉnh Lào Cai như nồi Thắng cố Thạch Sanh và bếp rượu ngô Lý Thông chảy suốt không gian chiều dài lễ hội mùa đông Sa Pa 2017.

Ngoài ra, trong khuôn viên tổ chức lễ hội sẽ trưng bày thổ cẩm và các mặt hàng nông sản địa phương, quà tặng du lịch, giới thiệu và cho du khách thuê trang phục dân tộc truyền thống để chụp ảnh lưu niệm; trình diễn sản xuất thổ cẩm Lan Rừng và triển lãm tranh, ảnh trong nhà và ngoài trời.  Đặc biệt là sự kiện khai trương phòng trà Trịnh ca của em gái cố nhạc sỹ tài danh Trịnh Công Sơn trong khuôn viên lễ hội hứa hẹn rất nhiều điều thú vị.

                                Phạm Ngọc Triển 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động hấp dẫn của Lễ hội mùa đông Sapa 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO