Thể thao

Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn PV GAS

PV 14/06/2023 - 14:18

Tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) nhiệm kỳ 2023 - 2028 dự kiến được tổ chức cuối tháng 6/2023, nhiều hoạt động chào mừng được tổ chức, tạo không khí thi đua vui tươi phấn khởi ở các công đoàn trực thuộc. Mở đầu tháng 6 là 2 giải đấu giao lưu thể thao sôi động tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sôi động Giải bóng bàn KVT - KĐN - DVK năm 2023

Chào tháng 6, Công đoàn Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT), Công đoàn Công ty Vận chuyển khí Đông Nam bộ (KĐN) và Công đoàn Công ty Dịch vụ Khí (DVK) đã kết hợp tổ chức Giải Bóng bàn KVT - KĐN - DVK năm 2023.

1.-tham-gia-giai-dau.jpg
Đông đảo VĐV tham gia Giải Bóng bàn năm 2023

Giải đấu diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao Liên doanh Vietsovpetro, TP. Vũng Tàu, thu hút 68 vận động viên đến từ 3 đơn vị và khách mời là Cơ quan điều hành PV GAS. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 5 nội dung: Đơn nam hạng A, Đôi nam AB, Đôi nam hạng B, Đơn nữ, Đôi nữ. Để tăng cường giao lưu giữa các đơn vị, cuộc thi tài có quy định khác biệt: tất cả các đôi thi đấu đều qua bốc thăm chọn đồng đội. Vì thế, các đơn vị tham gia đều “trộn” lực lượng, hầu như đều là lần đầu bắt cặp thi đấu, tạo nên những trải nghiệm mới, kinh nghiệm mới.

2.-lanh-dao-chuc-mung.jpg
Các lãnh đạo Công đoàn PV GAS chúc mừng các đơn vị tham gia Giải Bóng bàn

Sau 1 ngày thi đấu tích cực, quyết tâm, với tinh thần fairplay, đoàn kết; với những trận thi đấu hồi hộp và kịch tính, Giải đấu đã thành công tốt đẹp, tạo ra sân chơi để các tay vợt giao lưu, thi đấu và thể hiện năng lực thể thao.

Kết quả, Giải Nhất Đơn nam hạng A thuộc về VĐV Tạ Ngọc Trâm (KVT); Giải Nhất Đôi nam AB thuộc về VĐV Nguyễn Vũ Hiệp (DVK) và VĐV Nguyễn Hữu Mạnh (KĐN); Giải Nhất Đôi nam hạng B thược về VĐV Nguyễn Văn Quý (KVT) và VĐV Nguyễn Quang Vũ (KĐN); Giải Nhất Đơn nữ thuộc về VĐV Nguyễn Thị Thúy Hằng (KVT); Giải Nhất Đôi nữ thuộc về VĐV Đỗ Thị Minh Tâm (KVT) và VĐV Phùng Thị Linh (CQĐH). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 1 Giải Nhì, 2 Giải Ba ở các nội dung thi đấu và 3 Giải Khuyến khích ở nội dung Đôi nữ.

4.-thi-dau-soi-noi.jpg
Giải đấu thành công tốt đẹp với những trận tranh tài hồi hộp và kịch tính

KVT tổ chức thành công giải bóng đá KVT League 2023

Tiếp nối truyền thống từ các giải đấu trước, Giải bóng đá thường niên KVT League 2023 của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã mang lại những cảm xúc tuyệt với cho người hâm mộ. Từng bước chạy trên sân hòa chung nhịp đập ngoài đường biên, những bàn thắng, tiếng reo hò, sức nóng của những trận cầu đã khắc họa nên một giải đấu KVT League sôi động, nhiều màu sắc.

Mùa giải 2023 quy tụ 8 đội bóng với tổng cộng 157 cầu thủ đến từ các bộ phận tại trụ sở KVT tại Vũng Tàu, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố và Kho cảng PV GAS Vũng Tàu.

6.-doi-vo-dich.jpg
KVT League là Giải bóng đá thường niên, giàu truyền thống của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu

Giải đấu khai mạc ngày 30/3/2023, trải qua 2 tháng tranh tài với 28 trận cầu đỉnh cao, đã có 152 bàn thắng được ghi, 45 cầu thủ đã có tên trên bảng ghi bàn thắng (có đến 3 cầu thủ ghi được 10 bàn thắng). Điều đặc biệt ở mùa giải này tất cả các trận đấu đã được live stream trên fanpage chính thức của giải đấu “KVT League” và thu hút được đông đảo khán giải, cổ động viên đón nhận.

Từ giải đấu KVT League, hình ảnh đẹp của KVT và người lao động KVT với tinh thần thể thao cao thượng, công bằng, tôn trọng và cống hiến đã được thể hiện trong từng trận đấu, qua đó thắt chặt tình đoàn kết giữa CBCNV trong công ty cũng như mang đến cho mọi người một sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, góp phần đưa phong trào thể thao ngày càng phát triển mạnh mẽ tại KVT.

7.-trao-giai-vua-pha-luoi.jpg
Trao giải Vua phá lưới cho 3 cầu thủ xuất sắc, đều ghi được 10 bàn thắng trong Giải đấu

Kết quả giải đấu, với Giải tập thể, Giải Nhất thuộc về Đội No Limit ca VH03 KCTV; Giải Nhì thuộc về Đội Campionato - Hành chính KCTV; Giải Ba thuộc về đội Unstoppable - Ca VH04 KCTV; Giải Phong cách thuộc về Đội Kachiusa - Khối Văn phòng; Giải Cống hiến gồm 3 đội: Sparta - Ca VH 02 KCTV, Big Storm - Ca VH 02&04 GPP & The Red Tide - Ca VH 01&03& HTSX GPP; Giải đội bóng có CĐV cuồng nhiệt nhất thuộc về Tiger - ca VH01-KCTV.

Với Giải cá nhân, Giải Găng tay vàng được trao cho VĐV Phạm Hoàng Minh Tú; Giải Vua phá lưới được trao cho các cá nhân: Thái Việt Hùng, Trần Văn Triều, Nguyễn Văn Hoàng với thành tích cùng ghi được 10 bàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn PV GAS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO