Nhiều đơn vị PV GAS tổ chức các giải Thể thao 2022

Hằng Thương | 29/06/2022 07:46

Hướng đến Đại hội Thể thao PV GAS 2022, các đơn vị thành viên và trực thuộc PV GAS đều tổ chức các giải thể thao cấp đơn vị và mở rộng để củng cố phong trào TDTT sau đại dịch, tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBCNV và xây dựng đội tuyển mạnh với quyết tâm giành thứ hạng cao tại Đại hội của TCT, sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2022.

Giải bóng đá truyền thống KVT League 2022

Sau gần 2 tháng tranh tài từ tháng 4 đến tháng 6/2022, với 28 trận cầu hấp dẫn, Giải bóng đá KVT League 2022 – Giải bóng đá truyền thống của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã chính thức khép lại, ghi nhận nhiều thành công và niềm vui mới.

c1.-khai-mac-giai-bong-da-kvt.jpg
Khai mạc Giải bóng đá KVT League 2022 – Giải truyền thống của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu

Với thể thức đấu vòng tròn tính điểm, KVT League 2022 đã có những con số ấn tượng:

8 Đội bóng tham dự bao gồm tất cả các bộ phận phòng ban trong công ty với tổng số 144 vận động viên, trong đó có 37 cầu thủ có độ tuổi trên 40 tuổi; 142 bàn thắng được ghi, trung bình 2,5 bàn/1 trận; 37/144 cầu thủ đã có tên trong danh sách ghi bàn, không có trận đấu nào kết thúc với tỉ số 0-0.

Nolimit – Đội bóng đến từ Ca VH-03 Kho Cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV) đã bảo vệ thành công chức vô địch. Đây cũng là chức vô địch thứ 3 liên tiếp của đại diện tới từ KCTV, một thành tích hết sức ấn tượng, sẽ được ghi danh vào lịch sử giải đấu.

c2.-doi-vo-dich-kvt.jpg
Niềm vui của đội giành ngôi Vô địch KVT League 2022

KVT League 2022 không những chỉ bao gồm những kết quả ấn tượng, mà còn là cảm xúc trọn vẹn mà môn thể thao vua mang lại. Quan trọng hơn nữa là hình ảnh trái bóng lăn trên sân luôn cùng lúc với lực lượng khán giả đầy ắp 2 bên đường biên, cổ vũ nhiệt thành và có văn hóa. Đó là lời khẳng định cuộc sống bình thường đã trở lại và dịch bệnh đã qua đi. Mặt khác, Giải bóng đá là sân chơi giúp cán bộ công nhân viên KVT rèn luyện sức khỏe, tăng tính kết nối và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Kết quả chung cuộc:

Chức vô địch
Đội No limit – Ca VH 03 KCTV
Giải nhì
Đội Tsunami – Ca VH 04 KCTV
Giải ba
Đội Campionato – Khối hành chính KCTV
Giải phong cách
Đội Kachiusa – Khối văn phòng 101
c3.-kq-kcm-giai-bong-da.png
Poster công bố Kết quả Giải bóng đá KCM League 2022

Giải bóng đá KCM khởi động hội thao “Thập đại thủ lĩnh 2022”

Hướng tới kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty Khí Cà Mau (KCM), nhằm phát huy tinh thần đoàn kết giữa các CBCNV trong Công ty Khí Cà Mau, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của CBCNV Công ty. Công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên tổ chức giải bóng đá KCM League 2022.

Trong hơn 22 ngày tranh tài, giải đấu đã ghi nhận các con số ấn tượng: 6 đội bóng tranh tài với 205 vận động viên tham gia, có 185 bàn thắng được công nhận. Kết quả và thành tích của các đội như sau: Đội vô địch: Phòng Kỹ Thuật; Giải Nhì: Đội Liên quân; Giải Ba: PVS – MTNB; Giải KK: các đội GPP2; P.VC-ĐĐK và GPP1.

c4.-doi-vo-dich-kcm.jpg
Trao giải Vô địch Giải bóng đá KCM League 2022

Giải bóng đá KCM chính là bước khởi động cho Hội thao với tên gọi “Thập đại thủ lĩnh” do Đoàn thanh niên phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức. Hội thao là một trong những hoạt động nổi bật thường niên, nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh để các CBCNV KCM tham gia thi đấu, tranh tài và thể hiện những tài năng cá nhân. Đồng thời, Hội thao còn giúp nâng cao và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất của toàn thể CBCNV, giúp thắt chặt tình đoàn kết, phối hợp giữa các CBCNV.

Hội thao được tổ chức đa dạng với 10 môn thi đấu bao gồm: Bóng đá (Đã tổ chức KCM_League), Bóng bàn, Bơi lội, Chạy bộ, Esport, Cờ vua, Cờ tướng, Cầu lông, Bóng chuyền, Teambuilding. Hội thao “Thập đại thủ lĩnh” chính thức trở lại sau một thời gian dài vắng bóng vì đại dịch, hứa hẹn bùng nổ với hàng loạt cuộc tranh đấu nghẹt thở, hấp dẫn.

PV GAS D: Chuỗi sự kiện thể thao chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Nhằm đánh dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển (23/05/2007-23/05/2022), Công ty CP Phân phối Khí Thấp áp Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty. Đây là cơ hội để toàn thể cán bộ, công nhân viên và các đối tác, khách hàng có một sân chơi lành mạnh, vui vẻ, bổ ích, tăng tính gắn kết trong nội bộ cũng như giữa Công ty và các đơn vị bạn.

c5.-pvgasd.-chay.jpg
Giải chạy trong Hội thao “PV GAS D Sống khoẻ - Sống vui 2022”

Chuỗi sự kiện gồm nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó nổi bật là Hội thao “PV GAS D Sống khoẻ - Sống vui 2022”, được đông đảo cán bộ, công nhân viên và các đối tác, khách hàng hưởng ứng tham gia như Tổng Công ty Khí Việt Nam, Công ty Dịch vụ khí, Chi nhánh Kinh doanh LNG, Công ty CNG Việt Nam, Công ty Khí Miền Nam, Viglacera Mỹ Đức, Ban Quản lý KCN tỉnh và Sở Công thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,… Lễ khai mạc Hội thao đã diễn ra với sự có mặt của ông Trần Trung Chính – Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Trần Thanh Nam – Thành viên HĐQT, Giám đốc Công ty, ông Lê Minh Hải – Phó Giám đốc Công ty, ông Lê Thanh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các đại biểu, khách quý từ các đơn vị tham gia chuỗi sự kiện và đông đảo các vận động viên, cổ động viên.

Phát biểu Khai mạc Hội thao, ông Trần Trung Chính đã khẳng định: Hội thao nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, với mục đích nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa các cán bộ, công nhân viên và các đơn vị bạn, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên; tăng tính gắn kết giữa các thành viên của ngôi nhà chung PV GAS D.

c6.-kta-bong-da.jpg
Lễ khai mạc Hội thao chào mừng 15 năm thành lập PV GAS D

Hội thao bao gồm đa dạng các môn thi đấu như chạy bộ, đạp xe, bowling, bóng đá, tennis, leo núi, cắm hoa, nấu ăn và cuộc thi văn nghệ nội bộ do chính các thành viên PV GAS D tham gia biểu diễn, tranh tài. Sự hăng hái, nhiệt huyết của các vận động viên, cổ động viên nỗ lực vì thành tích chung đã tạo nên bầu không khí sôi động cho toàn bộ các hoạt động của chuỗi sự kiện. Bên cạnh đó, Hội thao còn là dịp tìm kiếm những nhân tố mới, với nhiều tài năng và triển vọng cho các hoạt động phong trào văn hóa thể thao của PV GAS D.

Sau nhiều ngày thi đấu tranh tài, Ban Tổ chức chuỗi sự kiện đã trao gần 40 giải thưởng cho các bộ môn thi đấu. Chuỗi sự kiện đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi vận động viên tham dự, là động lực để mỗi cán bộ, công nhân viên tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, cống hiến cho sự phát triển của Công ty, thắt chặt tình đoàn kết với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều đơn vị PV GAS tổ chức các giải Thể thao 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO