Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Vinh dự và tự hào khi mang trên người Logo “EVNTPP VINH TAN 4”

PV| 12/06/2021 11:32

(TN&MT) - Để đi đến thành công, tạo nên một thương hiệu riêng biệt "EVNTPP VINH TAN 4". Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 có triết lý kinh doanh rất riêng, đó là tất cả hành động đều hướng tới con người.

Chính vì thế sau hơn 2 năm qua, Nhà máy không những có những đóng góp vào hệ thống điện quốc gia. an sinh xã hội trên địa bàn  mà còn đảm bảo thu nhập, đời sống tinh thần cho  người lao động . Điều này đã được minh chứng thực tế xuyên suốt hành trình hơn 2 năm thành lập và phát triển, với những giọt mồ hôi, đồng sức đồng lòng vượt qua muôn vàn khó khăn, trở ngại của cả một tập thể cùng nhau, vì nhau, tạo nên giá trị thương hiệu của chiếc Logo “EVNTPP VINH TAN 4” mang trên mũ, vai và trên ngực áo của mỗi cán bộ công nhân viên. 

Sau hơn 2 năm thành lập và phát triển, với sự nỗ lực, cố gắng vượt bậc của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động trong việc điều hành, sản xuất kinh doanh… nên sản lượng điện thương phẩm lũy kế phát lên lưới Quốc gia từ khi đi vào hoạt động đến nay của nhà máy đã đạt 30,1 tỷ kWh, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

 Bên cạnh những kết quả trong việc góp phần vào nguồn điện quốc gia phục vụ cho sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của người dân… Điều quan trọng nữa là Nhà máy góp phần đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh Bình Thuận với 1.614 tỷ đồng kể từ khi đi vào hoạt động đến nay.

Cùng với đó, Nhà máy còn giải quyết công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho con em các dân tộc tại địa phương với 224 người/583 tổng số lao động của nhà máy. Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, với mức thu nhập bình quân năm 2020 là 24,8 triệu đồng/người/tháng. Nhà máy còn bố trí xe đưa đón CBCNV đi làm việc từ nơi cư trú đến nhà máy; tổ chức bếp ăn tập thể đảm bảo dinh dưỡng tại nơi làm việc; thực hiện chăm sóc sức khỏe hàng ngày, khám sức khỏe định kỳ, bệnh nghề nghiệp; mua các loại bảo hiểm cho 100% người lao động; tạo nhiều sân chơi Thể dục thể thao và Văn hóa văn nghệ cho CBCNV sau giờ lao động.

 

Sản xuất luôn đáp ứng huy động công xuất

Song song với các hoạt động trên, nhà máy còn rất quan tâm đến các chương trình an sinh xã hội khác cũng như cùng chung tay với địa phương xây dựng nông thôn mới, thực hiện công tác an sinh xã hội khác trên địa bàn nhà máy đóng chân với hơn 7 tỷ đồng.

Sản xuất luôn đi đôi với công tác bảo vệ môi trường, chỉ số nước thải, khí thải đầu ra thấp hơn rất nhiều so với Quy chuẩn Việt Nam và thế giới.

Với phương châm: “Luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tận tâm, tận tụy với công việc”, mỗi thành viên EVNTPP VINH TAN 4 luôn phấn đấu, không quản ngại khó khăn, gian khổ thực hiện phương châm này.

EVNTPP VINH TAN 4 cam kết tôn trọng luật pháp, hành động khách quan, trung thực, công tâm và minh bạch, công bằng và bình đẳng.

Triết lý kinh doanh tạo nên thương hiệu EVNTPP VINH TAN 4

Tin rằng, sức mạnh trong mọi hành động của EVNTPP VINH TAN 4 là sự đồng thuận và trí tuệ tập thể, tinh thần đoàn kết, hợp tác và lao động sáng tạo là nguồn sức mạnh tổng hợp để đạt được các mục tiêu đề ra. Hơn cả đó là nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với niềm tin người dân địa phương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giành cho EVNTPP VINH TAN 4 trong suốt thời gian qua.

Ghi nhận và động viên sự nỗ lực, những đóng góp quan trọng của đội ngũ lãnh đạo CBCNV-NLĐ nhà máy trong những năm qua, Bộ Công Thương, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công an, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng nhiều Bằng khen cho Tập thể và các cá nhận Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Vinh dự và tự hào khi mang trên người Logo “EVNTPP VINH TAN 4”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO