Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đồng hành cùng địa phương vượt qua đại dịch Covid-19

PV| 20/08/2021 09:36

(TN&MT) - Trong bối cảnh dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 luôn đồng hành với địa phương trong công tác phòng, chống dịch, tạo tính lan tỏa đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục quán triệt, khuyến khích CBCNV-NLĐ nhà máy nêu cao tinh thần cùng chung tay với cả nước phòng chống dịch với ý thức cao nhất.

Trao tặng 300 bộ xét nghiệm test nhanh COVID-19 cho Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong (Bình Thuận)

Mặc dù đang tập trung mọi nguồn lực, duy trì “3 tại chỗ”, nhưng từ khi dịch Covid -19 bùng phát lần thứ tư, Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã trao tặng Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận 300 bộ xét nghiệm test nhanh Biocredit Covid-19 Ag trị giá 56 triệu đồng. Phối hợp với Liên đoàn lao động huyện Tuy Phong ủng hộ nhu yếu phẩm cho bà con người Chăm khó khăn trong khu phong tỏa ở thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong; trao tặng 2.100 khẩu trang y tế, 64 chai sát khuẩn cho UBND xã Vĩnh Tân; hỗ trợ UBND huyện Tuy Phong 70 tấm vách ngăn để làm bệnh viện dã chiến…

“Trên đây là những món quà đong đầy ý nghĩa, là tấm lòng của CBCNV Nhà máy gửi đến bà con đồng bào khó khăn tại khu vực phong toả, cách ly xã hội thêm ấm áp, giúp bà con yên tâm thực hiện cách ly, chung tay phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả”, đại diện Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chia sẻ.

Ngoài ra, mới đây Đoàn Cơ sở Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã trao tặng 20 triệu đồng, cùng 100 kg gạo và 17 thùng sữa tươi cho các em mồ côi khuyết tật đang được nuôi dưỡng ở chùa Đàm Hoa, huyện Tuy Phong, góp phần chăm lo, hỗ trợ người dân, đặc biệt là những trường hợp thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19.  

Chia sẻ với các sư cô tại chùa Đàm Hoa, ông Vũ Bình Minh - Bí thư Đoàn Cơ sở Nhà máy từng chia sẻ, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 được xây dựng tại thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Từ khi được thành lập (01/01/2019), bên cạnh việc sản xuất điện đi đôi với bảo vệ môi trường, trong quá trình hoạt động, Nhà máy luôn quan tâm thực hiện các công tác an sinh xã hội trên địa bàn với nhiều chương trình mang ý nghĩa sâu sắc.

“Những phần quà không lớn, nhưng là cả tấm lòng, tình cảm chân thành của cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên Nhà máy, với mong muốn các cháu sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và trở thành những người có ích cho xã hội”, ông Vũ Bình Minh chia sẻ.

Đoàn Thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tặng khẩu trang cho người dân

Ngoài những hoạt động trao tặng quà ý nghĩa, Đoàn Thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 còn ra quân, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân tại chợ Vĩnh Tân, thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cùng với đó, đặt Standee, treo băng rôn tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 với nội dung “Thông điệp 5K” của Bộ Y tế.

Chị Chín - một tiểu thương tại chợ Vĩnh Tân cho biết, hiện vẫn còn nhiều khách hàng không đeo khẩu trang, không tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch khi đi chợ. Chúng tôi rất cảm động trước hành động thiết thực của các bạn trẻ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Những hành động đó, đã giúp cho mọi người có ý thức hơn trong việc phòng chống dịch.

Sự quan tâm kịp thời từ phía lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn Cơ sở Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho nhân viên, người lao động, người dân Bình Thuận yên tâm công tác, đoàn kết đồng lòng, cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đồng hành cùng địa phương vượt qua đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO