Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ hệ thống lọc nước và trao tặng quà cho học sinh vượt khó huyện Côn Đảo

PV| 03/03/2023 22:37

Vừa qua, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Hàng Dương, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao công trình hệ thống lọc nước RO công suất 300lít/giờ cho Trung tâm Bảo tồn Di tích Quốc gia Côn Đảo.

Công trình do Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM (ĐUK) vận động Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ (đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) tài trợ.

picture1.png
Lãnh đạo ĐUK, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao công trình cho địa phương

Tham dự Lễ khánh thành có ông Trần Xuân Điền - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TP.HCM, Nguyên Bí thư ĐUK; bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư ĐUK; ông Dương Thanh Dũng - Bí thư Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, cùng các ông/bà trong BTV, BCH ĐUK và đại diện lãnh đạo Đảng ủy huyện Côn Đảo.

picture12.png
Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ hệ thống lọc nước

Hệ thống máy lọc nước RO công suất 300 lít/giờ do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ với trị giá 80 triệu đồng. Đây là công trình nhằm hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên Ban Quản lý di tích và người dân khi đến dâng hương tại Nghĩa trang Hàng Dương được sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo tiêu chuẩn.

picture1.3.png
Trao 50 suất học bổng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong dịp này, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Lê Hồng Phong, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Đại diện Công ty mong muốn, những suất học bổng này thay cho lời động viên, giúp các em có thêm động lực, vượt qua khó khăn, hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

picture1.4.png
Nhiệt điện Phú Mỹ trao tặng quà cho học sinh vượt khó huyện Côn Đảo

Các hoạt động này thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Đảng ủy Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ với vùng đất Côn Đảo linh thiêng, nhằm giúp cho người dân có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ hệ thống lọc nước và trao tặng quà cho học sinh vượt khó huyện Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO