Nhân dân 2 xã Đông Hưng và Tây Hưng, huyện Tiên Lãng cảm ơn Báo TN&MT

11/08/2016 00:00

(TN&MT) - Sáng 11/8, tại trụ sở Báo TN&MT, đại diện người dân 2 xã: Đông Hưng và Tây Hưng, huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng đã đến cảm ơn Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên Báo TN&MT.

Ông Nguyễn Văn Khanh, đại diện người dân xã Đông Hưng, cho biết: Nhiều năm qua, trên địa bàn 2 xã đã xảy ra nhiều vấn đề, gây bức xúc trong nhân dân, đặc biệt nổi cộm là những vấn đề về đất đai, tham ô, tham nhũng, cán bộ địa phương có nhiều dáu hiệu sai phạm…, trên cơ sở đó đến nay người dân 2 xã đã 8 lần gửi công văn đến các cơ quan Đảng và nhà nước, cùng hàng chục đơn tố cáo, đơn kêu cứu tới các cấp chính quyền, xong chưa được giải quyết.

Đại diện người dân 2 xã của huyện Tiên Lãng lên Hà Nội để cảm ơn Báo TN&MT đã thông tin, phản ánh trung thực những bức xúc ở cơ sở
Đại diện người dân 2 xã của huyện Tiên Lãng lên Hà Nội để cảm ơn Báo TN&MT đã thông tin, phản ánh trung thực những bức xúc ở cơ sở

Nhận được đơn kêu cứu của người dân 2 xã, nhóm phóng viên điều tra Xuân Vũ và Sỹ Hào, Báo TN&MT đã về cơ sở xác minh và đăng tải thông tin sự việc trên Báo điện tử, với loạt bài điều tra: Tiên Lãng (Hải Phòng): Sai phạm đất đai, dân khiếu kiện kéo dài (đăng ngày 29/7/2016); Tiên Lãng (Hải Phòng): Có hay không sự bao che sai phạm quản lý đất đai? (đăng ngày 30/7/2016) và Tiên Lãng (Hải Phòng): Mập mờ cấp phép xây trạm phát sóng di động BTS (đăng ngày 01/8/2016).

Trước những thông tin mà Báo TN&MT đã nêu, người dân 2 xã Đông Hưng và xã Tây Hưng, huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng đã bày tỏ tình cảm và cám ơn đến tập thể Báo TN&MT. “Chúng tôi chân thành cám ơn đồng chí Tổng biên tập Hoàng Văn Thành, cùng lãnh đạo Ban Biên tập, các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo đã không quản ngại khó khăn, sâu sát, thực tế cơ sở, để phản ánh những thông tin trung thực, đưa tiếng nói của chúng tôi đến với các cấp các ngành…”, ông Nguyễn Văn Khanh xúc động nói.

Tổng Biên tập Hoàng Văn Thành trao đổi thân mật với người dân Tiên Lãng
Tổng Biên tập Hoàng Văn Thành trao đổi thân mật với người dân Tiên Lãng
Cám ơn và ghi nhận những tình cảm chân thành mà người dân 2 xã Đông Hưng và Tây Hưng giành cho tập thể Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên Báo TN&MT, Tổng biên tập Hoàng Văn Thành cũng khẳng định: Thời gian tới Báo tiếp tục cử phóng viên theo dõi những vụ việc liên quan đến ý kiến phản ánh của nhân dân; cùng với chính quyền địa phương để trả lời đơn thư bạn đọc; phối hợp cùng cơ quan chức năng để tháo gỡ những vướng mắc tại cơ sở. Khi nhận được đơn kêu cứu với những vấn đề bức xúc ở địa phương, Báo TN&MT sẽ tiếp tục có những phản ánh thông tin trung thực, góp phần là cầu nối, đưa tiếng nói của người dân đến với chính quyền các cấp, để thông tin kịp thời được xử lý.

Tin & ảnh: Đức Thiện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân dân 2 xã Đông Hưng và Tây Hưng, huyện Tiên Lãng cảm ơn Báo TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO