Doanh nghiệp - doanh nhân

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Phát động ra quân đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024

PV 24/02/2024 - 21:59

Vừa qua, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) Ông Vũ Thanh Hải đã phát động ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024.

Tham dự buổi phát động ra quân đầu năm có đông đủ các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Nhà máy; Các Chi ủy Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Nhà máy; Trưởng, Phó các Phòng, Phân xưởng; Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở; Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận/Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn Nhà máy; Chủ tịch Công đoàn Nhà máy; Bí thư Đoàn thanh niên Nhà máy.

1(2).jpg
Ông Vũ Thanh Hải - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy phát động ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024

Tại buổi phát động ra quân đầu năm, ông Vũ Thanh Hải đã chúc mừng Nhà máy đã đạt được kết quả tốt trong năm 2023 nói riêng và những thành tựu đạt được trong chặng đường hơn 05 năm thành lập. Trong hơn 05 năm vừa qua, dù trải qua nhiều khó khăn, thử thách, tuy nhiên các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật của Nhà máy đều đạt và vượt mức so với kế hoạch được EVN giao.

Đặc biệt là độ tin cậy cung cấp điện, độ khả dụng tổ máy rất cao và suất tiêu hao nhiệt/than giảm mạnh từ 10.779 kJ/kWh năm 2019 xuống còn 9.980 kJ/kWh ở thời điểm hiện tại, làm lợi kinh tế vô cùng to lớn cho Nhà máy và EVN.

2.jpg
Không khí phấn khởi triển khai nhiệm vụ đầu năm

Đồng thời, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy cũng đã quán triệt tới toàn thể Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể CBCNV Nhà máy trong năm Giáp Thìn 2024 phải luôn đồng lòng, đoàn kết vận hành các tổ máy an toàn tin cậy, nỗ lực giảm mọi sự cố do lỗi chủ quan, góp phần cùng các đơn vị khác trong ngành Điện sản xuất điện được thông suốt, không để EVN thiếu điện cung cấp cho người dân, đặc biệt trong các tháng mùa khô.

3(1).jpg
Ông Trần Ngọc Hưởng – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy phát biểu tại buổi phát động ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024

Đặc biệt, ngay trong ngày làm việc đầu năm mới, với tinh thần lá lành đùm lá rách, Giám đốc Nhà máy và Chủ tịch Công đoàn Nhà máy đã phát động toàn thể CBCNV ủng hộ kinh phí thực hiện công tác An sinh xã hội của Nhà máy tại địa phương. Ngay sau khi phát động, đã thu về được số tiền 100 triệu đồng tiền mặt. Sau buổi phát động, chương trình vẫn sẽ tiếp tục được triển khai sâu rộng đến từng CBCNV của Nhà máy.

4(1).jpg
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy và Chủ tịch Công đoàn phát động chương trình Ủng hộ kinh phí thực hiện công tác An sinh xã hội của Nhà máy tại địa phương
5(1).jpg
Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng gương mẫu tham gia chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Phát động ra quân đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO