Nhà đầu tư khẳng định giá trị của second home NovaWorld Phan Thiet trong các dịp Lễ Tết

PV| 31/08/2022 09:02

Sở hữu căn nhà thứ hai (second home) tại các đô thị du lịch “all in one” giúp nhà đầu tư và gia đình được nghỉ ngơi trong không gian riêng tư, tránh cảnh chen chúc mùa du lịch quá tải.

Trong bối cảnh du lịch trong nước ngày càng bùng nổ sau dịch, sở hữu second home tại Phan Thiết là bước đi thông minh của nhiều nhà đầu tư. Không chỉ là nơi để gia đình tận hưởng kỳ nghỉ lễ, cuối tuần mà bạn còn có thể dễ dàng cho thuê hay khai thác kinh doanh.

Second home phát huy giá trị dịp lễ Tết

Xu hướng sở hữu second home tại các đô thị nghỉ dưỡng nở rộ tại Việt Nam những năm gần đây, đặc biệt là thời điểm sau dịch, khi người dân có nhu cầu được kết nối với gia đình và thiên nhiên nhiều hơn.

Không chỉ là khoản đầu tư tài chính cho tương lai lâu dài khi cho thuê hoặc bán lại, second home còn là cơ hội để mỗi gia đình tận hưởng nhịp sống bình yên, thoát khỏi phố thị ồn ào, đông đúc những ngày cuối tuần hay các kỳ nghỉ hè, lễ Tết.

dji_0313.jpg

Sở hữu ngôi nhà thứ hai tại NovaWorld Phan Thiet, nhà đầu tư được trải nghiệm hệ tiện ích đa kết nối, yên tâm cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết như 30/4 – 01/5, 2/9, khi người dân nô nức đi du lịch khiến các điểm vui chơi, khách sạn quá tải, loại hình bất động sản này càng phát huy giá trị thật sự. Thay vì phải vất vả tìm kiếm phòng khách sạn với giá đắt đỏ, nhà đầu tư và gia đình có thể đến thẳng tiến về ngôi nhà thứ hai của mình để nghỉ ngơi, tận hưởng.

Nhà đầu tư trông chờ nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet trong dịp lễ

“Siêu thành phố Biển – Du lịch – Sức khỏe” NovaWorld Phan Thiet đã hoàn thành bàn giao các căn second home tại phân khu Florida cho nhà đầu tư. Dịp Quốc khánh năm nay, nhiều nhà đầu tư mong chờ được trải nghiệm ngôi nhà thứ 2 với những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình.

Ngoài việc tận hưởng không gian riêng biệt của một ngôi nhà hướng biển, cư dân của phân khu còn được trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích và hoạt động lễ hôi sôi nổi tại đây.

20220721_060328800_ios.jpg

Tuyến shophouse đa thương hiệu ẩm thực, mua sắm, làm đẹp tại đại lộ Festival Street

Chị Nguyễn Thị Hà (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa cùng chồng sở hữu một căn nhà thứ hai tại dự án cho biết muốn nơi đây trở thành tổ ấm mới để con cháu từ nước ngoài về có nơi nghỉ dưỡng, đồng thời đại gia đình được sum họp mỗi đợt Tết đến, xuân về. “Mùa đông miền Bắc rất khắc nghiệt, tôi hy vọng sau khi nghỉ hưu sẽ chuyển về sinh sống ở ngôi nhà thứ hai này để cân tận hưởng nắng ấm hơn 300 ngày mỗi năm”, chị Hà cho biết thêm.

vic07079.jpg

Sở hữu một căn Boutique Shoptel và một căn Florida tại NovaWorld Phan Thiet, gia đình chị Nguyễn Thị Hà mãn nguyện với kế hoạch nghỉ dưỡng trong tương lai.

Trong khi đó, ông Nguyễn Viết Bảo (Đống Đa, Hà Nội) đánh giá cao các tiện ích liền kề như bệnh viện, khu nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi, khu vui chơi trẻ em. “Khi sân bay và đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết được đưa vào sử dụng, tôi hy vọng việc kết nối và di chuyển giữa các tỉnh thành khác, thậm chí nước ngoài đến Phan Thiết sẽ ngày càng mở rộng. Nhờ đó, con cháu tôi đang học tập, sinh sống ở nước ngoài sẽ thường xuyên về chơi, vun đắp thêm tình yêu với quê hương đất nước”, ông Bảo bày tỏ.

Nhiều nhà đầu tư chưa sở hữu second home tại NovaWorld Phan Thiet, nhưng cũng gấp rút đặt phòng tại các khách sạn liền kề dự án để trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng mùa lễ hội trước khi quyết định xuống tiền.

NovaWorld Festival - Lễ hội đa sắc màu đáng mong chờ dịp 2/9

Cũng tại NovaWorld Phan Thiet, dịp lễ Quốc khánh năm nay, nhà đầu tư cùng gia đình còn được tham gia lễ hội sôi động NovaWorld Festival.

Diễn ra từ 01/9 – 04/9, lễ hội hứa hẹn mang đến cho nhà đầu tư và gia đình một bữa tiệc đa sắc màu với các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí, du lịch, ẩm thực... Tại đây, nhà đầu tư sẽ được ngắm toàn cảnh NovaWorld Phan Thiet bằng trực thăng và siêu xe. Ngoài ra, các gia đình còn có được thưởng thức âm nhạc sôi động và trải nghiệm đồ ăn Á - Âu ngay tại quảng trường biển, xem trình diễn thể thao biển (bóng chuyền bãi biển, bóng ném bãi biển, motor nước, dù lượn), dõi theo các tiết mục xiếc tại công viên Circus Land, nghe nhạc acoustic, thưởng thức những màn trình diễn đường phố, hay thử thách bản thân với sân golf PGA…

dsc02369.jpg
untitled-93.jpg
h9.png
mmg4914.png

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn tại NovaWorld Festival hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và các nhà đầu tư một hành trình trải nghiệm và nghỉ dưỡng đa cảm xúc.

Xuyên suốt dịp lễ hội, nhà đầu tư và gia đình có thể tham gia chơi thả diều tập thể để tạo nên khung cảnh rực rỡ đầy sắc màu cho bầu trời Phan Thiết, sau đó cùng đặt lịch thư giãn tại Citispa sau những giờ vui chơi, khám phá. Đặc biệt, đồng hành cùng chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm tái thành lập tỉnh Bình Thuận, bãi biển Miami Bikini Beach còn là nơi diễn ra giải đấu bóng chuyền bãi biển quy mô toàn tỉnh, hứa hẹn mang đến hoạt động thể thao đầy hấp dẫn.

Với loạt hoạt động độc đáo và nhiều phần quà hấp dẫn, NovaWorld Festival sẽ mang đến một kỳ nghỉ lễ đáng nhớ cho các nhà đầu tư sở hữu second home hiện tại và tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư khẳng định giá trị của second home NovaWorld Phan Thiet trong các dịp Lễ Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO