Nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tặng quà tết tại Yên Bái

Thanh Ngà| 05/02/2021 19:31

(TN&MT) - Nhân dịp đón tết Nguyên Đán cổ truyền Tân Sửu 2021, ngày 5/2 ông Trần Quốc Vượng – Nguyên Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái khóa XIV đã đến thăm, tặng quà, chúc tết các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Đại Đồng, huyện Yên Bình (Yên Bái).

Cùng đi có ông Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Phát biểu với bà con nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình, ông Trần Quốc Vượng - Nguyên Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái khóa XIV khẳng định: Năm qua, đất nước ta trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết một lòng đất nước ta vẫn giành được nhiều thành tựu to lớn trên mọi lĩnh vực.

Nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tặng quà tết tại huyện Yên Bình

Trong đó, công tác xóa đói, giảm nghèo và an sinh xã hội tiếp tục được chú trọng, quan tâm. Đặc biệt, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vừa được tổ chức thành công tại thủ đô Hà Nội đã mở ra thời cơ mới, vận hội mới cho sự phát triển đi lên của quốc gia, dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Công tác phòng, chống dịch bệnh tiếp tục được Đảng, Nhà nước đặc biệt quan tâm. Ông Trần Quốc Vượng cũng bày tỏ vui mừng trước những thành tựu đạt được của tỉnh Yên Bái, đóng góp vào sự phát triển chung của cả nước.

Ông Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái tặng quà cho các hộ nghèo của huyện Yên Bình

Nhân dịp đón tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, ông Trần Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói chung, huyện Yên Bình, xã Đại Đồng nói riêng. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh Yên Bái phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau.

Ông Trần Quốc Vượng – Nguyên Thường trực Ban Bí thư tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của huyện Yên Bình

Tại xã Đại Đồng, ông Trần Quốc Vượng – Nguyên Thường trực Ban Bí thư, Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của huyện Yên Bình.

Được biết thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy Yên Bái, ngoài các hộ nghèo, gia đình chính sách được Trung ương tặng quà hôm nay và những gia đình được nhận chính sách bảo trợ theo quy định, dịp này huyện Yên Bình đã huy động nguồn lực xã hội hóa, chỉ đạo các địa phương tặng quà cho 100% hộ nghèo trên địa bàn, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều có tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng tặng quà tết tại Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO