Nguyên Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang: Tự hào về những đóng góp của ngành TN&MT cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân

11/04/2016 00:00

  (TN&MT) - Ngày 10/4/2016, nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã có bức...

 

(TN&MT) - Ngày 10/4/2016, nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang đã có bức thư đầy xúc động và tâm huyết chia tay với toàn thể  cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên và môi trường. Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư của nguyên Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang.

Nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang báo cáo trước Quốc hội.
Nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Minh Quang báo cáo trước Quốc hội.

Các đồng chí thân mến!

Nhân kết thúc nhiệm vụ Bộ trưởng trong thành viên Chính phủ nhiệm kỳ khóa XII, tôi xin gửi tới các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành lời cảm ơn chân thành về những cống hiến của các đồng chí trong việc xây dựng ngành và những tình cảm quý trọng, sự tin cậy các đồng chí đã dành cho tôi với trọng trách người đứng đầu ngành.

Thưa các đồng chí!

Nhìn lại chặng đường phấn đấu 5 năm qua của Bộ, chúng ta tự hào về những đóng góp của ngành trong thực hiện nhiệm vụ tham mưu cho Đảng và Nhà nước về quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường với nhiều khó khăn thách thức tưởng chừng như không thể vượt qua. Song với sự phấn đấu và nỗ lực cao của cá nhân tôi cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành, ngành tài nguyên và môi trường đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, được Đảng, Nhà nước và nhân dân ghi nhận, nhất là những đóng góp của Bộ trong việc tham mưu xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật về quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, đây là hành lang pháp lý quan trọng đảm bảo việc quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường hiệu quả, phục vụ đắc lực cho sự phát triển bền vững của đất nước.

Thưa các đồng chí!

Tôi nhận thức sâu sắc rằng, nhiệm vụ 5 năm tới và những năm tiếp theo của ngành còn rất nặng nề với biết bao khó khăn và thách thức. Tôi tin tưởng với sự lãnh đạo của Bộ trưởng Trần Hồng Hà và các đồng chí lãnh đạo Bộ, cùng sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn ngành, nhất định Bộ, ngành tài nguyên và môi trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Nhà nước giao phó, xây dựng Bộ phát triển vững mạnh đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân cả nước. Chia tay các đồng chí, tôi mang theo biết bao kỷ niệm khó quên trên chặng đường 5 năm cùng làm việc. Những kỷ niệm đó mãi mãi sẽ in đậm trong trái tim tôi.

Với những tình cảm quý mến và trân trọng của mình, tôi xin gửi tới Bộ trưởng Trần Hồng Hà, các đồng chí lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành lời chào tạm biệt thân thiết và chúc thành công.

Thân ái!

NGUYỄN MINH QUANG

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Bộ trưởng Nguyễn Minh Quang: Tự hào về những đóng góp của ngành TN&MT cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO