Người từ tỉnh, thành phố khác vào Hải Dương phải khai báo y tế

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 12/05/2021 10:46

(TN&MT) - Lực lượng trực chốt vào địa bàn tỉnh Hải Dương, yêu cầu người dân phải khai báo y tế đầy đủ và phun khử khuẩn triệt để phương tiện.

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đề nghị các chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp tỉnh thực hiện nghiêm việc kiểm tra người, phương tiện từ các tỉnh, thành phố khác, nhất là từ các tỉnh, thành phố có dịch vào Hải Dương, không có ngoại lệ.

Theo đó, lực lượng trực chốt yêu cầu người dân (kể cả người điều khiển phương tiện) phải khai báo y tế đầy đủ bằng giấy hoặc khai báo y tế điện tử (quét mã QR Code). Thực hiện phun khử khuẩn triệt để phương tiện.

Người các tỉnh khác vào địa bàn tỉnh Hải Dương phái khai báo y tế 

Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương chỉ đạo Phòng Cảnh sát giao thông chủ trì, Phòng Hậu cần phối hợp kiểm tra và khẩn trương trang bị ngay cơ sở vật chất bảo đảm các chốt có đủ điều kiện thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ được giao, trang bị ngay các ô che nắng cho lực lượng làm việc ngoài đường. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông, các chốt trưởng chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công an tỉnh về việc phân công nhiệm vụ cho các thành viên thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung công việc được giao. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người từ tỉnh, thành phố khác vào Hải Dương phải khai báo y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO