người tiêu dùng Việt

La Vie tự hào hành trình 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt
(TN&MT) - Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.
  • Quyền năng của "thượng đế"
    (TN&MT) - Một thị trường bền vững là thị trường hướng đến quyền lợi của người tiêu dùng. Và người tiêu dùng phải thật sự là “thượng đế” - gốc cội của sự cạnh tranh.
  • Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
    (TN&MT) - Đó là chủ để của Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam - 15 tháng 3 năm 2022, do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức vào ngày 11/3/2022.
  • Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua 10 năm liền
    (TN&MT) - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua. 
  • Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất
    (TN&MT) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
  • Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 20/02, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
  • Masan Consumer và Jinju Ham ký hợp tác chiến lược nhằm mang đến các sản phẩm từ thịt ngon và độc đáo cho 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH, "Masan" hoặc "Công ty") công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (“SNF”) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (“Jinju Ham”) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”.  
  • Người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng đồ uống có lợi sức khỏe
    (TN&MT) - Hiện nay, vấn đề sức khỏe là yếu tố luôn được quan tâm hàng đầu, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chính vì thế những loại thức...
  • Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt Top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Tròn 3 năm sau khi đi vào hoạt động (20/11/2014 – 20/11/2017), hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ đã được nằm trong top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017 theo thống kê của Vietnam Report.
  • Táo Nhật Aomori đang "được lòng" người tiêu dùng Việt Nam
    (TN&MT) - Táo Nhật Aomori nhập khẩu bởi Intimex đang ngày càng được yêu thích do các yếu tố ngon, sạch, bổ dưỡng và hợp khẩu vị với tất cả các thành viên trong...
  • Đưa sản phẩm an toàn tới người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Sáng 5/10 tại Hà Nội, Hiệp Hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị "Kết nối các doanh nghiệp sản xuất phân phối thực phẩm Việt an toàn, chất lượng" nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam tiêu thụ các sản phẩm thực phẩm Việt Nam an toàn và chất lượng.
  • Tin dùng thực phẩm organic - xu thế mới của người tiêu dùng Việt
      (TN&MT) - Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng thực phẩm organic (hữu cơ) đã trở nên phổ biến ở các nước phát triển trên thế giới và ngay cả Việt...
  • Hơn 200 gian hàng cho người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 22/8 đến 26/8/2014 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO