Người tiêu dùng Việt Nam

Sạch - bẩn tại tâm?

Sạch - bẩn tại tâm?

14:37 21/09/2022
(TN&MT0 - Thực phẩm "bẩn" nói chung, trong đó, có “rau bẩn” nói riêng luôn là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng hiện nay, bởi thực tế, nguồn rau sạch, rau an toàn không nhiều.
  • Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới
    (TN&MT) - Đó là chủ để của Lễ phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam - 15 tháng 3 năm 2022, do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp với UBND các tỉnh Thái Bình, Nghệ An và Bình Dương tổ chức vào ngày 11/3/2022.
  • Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua 10 năm liền
    (TN&MT) - Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua. 
  • Vinamilk 8 năm liền là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất
    (TN&MT) - Tháng cuối của Quý 2/2020, Vinamilk liên tiếp nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức nghiên cứu, tư vấn uy tín trên thế giới. Cụ thể, theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
  • Vinamilk - 23 năm liền chinh phục niềm tin người tiêu dùng Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 20/02, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
  • Masan Consumer và Jinju Ham ký hợp tác chiến lược nhằm mang đến các sản phẩm từ thịt ngon và độc đáo cho 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam
    (TN&MT) - Công ty Cổ phần Masan Consumer (Up-CoM: MCH, "Masan" hoặc "Công ty") công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn (“SNF”) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (“Jinju Ham”) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”.  
  • Táo Nhật Aomori đang "được lòng" người tiêu dùng Việt Nam
    (TN&MT) - Táo Nhật Aomori nhập khẩu bởi Intimex đang ngày càng được yêu thích do các yếu tố ngon, sạch, bổ dưỡng và hợp khẩu vị với tất cả các thành viên trong...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO