Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau

27/02/2019 15:11

(TN&MT) - Vừa qua, tại lễ công bố giải thưởng “Hàng Việt Nam chất lượng cao” (HVNCLC) lần thứ 23 năm 2019, bộ sản phẩm của Đạm Cà Mau tiếp tục được vinh danh.

Giải thưởng “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” năm 2019 được tổ chức mang chủ đề “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục thị trường”. Theo đó, người tiêu dùng sẽ tham gia bình chọn (trên cơ sở đã trực tiếp sử dụng sản phẩm). Và, đến với chương trình lần này đã có 542 doanh nghiệp có sản phẩm được nhận giải thưởng HVNCLC.

.

Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát trong 3 tháng theo phương thức trực tiếp và trực tuyến, dựa trên các tiêu chí tổng quan do khách hàng đánh giá khi sử dụng sản phẩm như: Giá cả, phương thức phân phối, khả năng cải tiến đổi mới sản phẩm, thương hiệu ấn tượng, tiếp thị hấp dẫn, chế độ bảo hành, hậu mãi… đối với 12.000 hộ gia đình, 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành trọng điểm, mở rộng cách tiếp cận và khai thác ý kiến của người tiêu dùng trẻ, người tiêu dùng ở các vùng sâu, vùng xa. Và qua ứng dụng trên điện thoại đã mang về hơn 4.000 ý kiến đóng góp của khách hàng.

Người tiêu dùng giờ đây có nhiều sự lựa chọn, riêng trong nhóm ngành hàng nông nghiệp bà con nông dân đã trở thành người tiêu dùng thông thái, không còn đơn thuần ủng hộ khẩu hiệu “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” mà họ đã có sự chọn lọc cho ruộng đồng của họ bằng những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu để giảm thiểu hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

.

Đạm Cà Mau với công nghệ sản xuất hiện đại, yếu tố chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, sự thân thiện với môi trường đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường năm 2017, thương hiệu ĐCM cùng cả bộ sản phẩm trở thành những một trong 3 thương hiệu Top of mind được người nông dân nghĩ đến và chọn đồng hành trong công việc đồng áng.

Tiếp tục đạt Giải thưởng HVNCLC, là minh chứng cho thấy chất lượng vượt trội của sản phẩm Đạm Cà Mau. Thương hiệu Đạm Cà Mau đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp. Hiện nay, Công ty là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sản xuất loại phân đạm hạt đục. Ngoài sản phẩm truyền thống là đạm hạt đục, các sản phẩm như NPK Cà Mau, N46.Plus, N.Humate+TE, Kali Cà Mau, DAP Cà Mau… đều được các Hợp tác xã và bà con tin dùng. 

Đạt được Giải thưởng HVNCLC là niềm tự hào của các doanh nghiệp Việt nói chung trong đó có Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thương hiệu Đạm Cà Mau. Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để mỗi thành viên công ty nỗ lực hơn nữa, không ngừng phấn đấu cùng nhau đưa công ty ngày một phát triển bền vững, để thương hiệu Đạm Cà Mau tạo ra những giá trị mới, luôn tỏa sáng và chiếm trọn niềm tin yêu nơi bà con nông dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người tiêu dùng thông minh chọn thương hiệu Đạm Cà Mau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO