Doanh nghiệp - doanh nhân

Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân ấn tượng với các mẫu xe điện VinFast

PV 21/08/2023 - 21:46

Không ít vị khách nổi tiếng có mặt tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” (tổ chức tại TP.HCM) đã bày tỏ sự hào hứng và tự hào với những mẫu xe điện cũng như nỗ lực hành động vì tương lai bền vững của hãng xe Việt.

Ngô Thanh Vân: “VinFast quá thần tốc”

Có mặt tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ở TP.HCM, diễn viên, nhà sản xuất kiêm đạo diễn điện ảnh Ngô Thanh Vân cho biết cô ủng hộ sống xanh. Cô ăn chay và tham gia các chương trình từ thiện hướng đến môi trường xanh. Theo nữ diễn viên này, “VinFast - Vì tương lai xanh” là một thông điệp tốt đẹp bởi để người tiêu dùng sống xanh thì phải có những sản phẩm giúp họ làm được điều đó ngay trong cuộc sống thường ngày.

a1-19-.jpg
“Đả nữ” Ngô Thanh Vân tham quan triển lãm “VinFast – Vì Tương lai xanh” tại TP.HCM

“Tôi thấy rất ấn tượng về cách tổ chức, trình bày các mẫu xe mới và thông điệp của VinFast. Hôm nay, tôi được trải nghiệm các mẫu xe từ VF 8, VF 9 và xe đạp điện. Là một người ủng hộ lối sống xanh, tôi rất hào hứng với các mẫu xe điện và mong chờ được sở hữu một chiếc xe cho riêng mình”, Ngô Thanh Vân nói.

Về mẫu xe điện cao cấp VF 9, Ngô Thanh Vân bất ngờ với cảm giác lái nhẹ nhàng, không ồn ào, không cầu kỳ. Nữ diễn viên cũng ấn tượng với tính năng thông minh như: điều khiển một số chức năng trên xe bằng giọng nói, cập nhật thông tin người lái cần và có thể trò chuyện như một người bạn khi lái xe.

“Thay vì phải vừa cầm điện thoại vừa lái xe gây nguy hiểm, thì giờ đây mình có thể vừa lái xe vừa trò chuyện với một trợ lý kế bên”, “đả nữ” hào hứng cho biết.

a2-16-.jpg
Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân lái thử xe điện VinFast tại triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh” ở TP.HCM

Hệ sinh thái xanh của VinFast cũng hậu thuẫn rất tốt cho chủ xe với hệ thống trạm sạc trên khắp lãnh thổ Việt Nam và các dịch vụ hỗ trợ: cứu hộ 24/7, trạm sạc lưu động... Ngô Thanh Vân đánh giá việc xây dựng hệ sinh thái này là “quá thần tốc”. Trước mắt, nữ diễn viên này đã có kế hoạch đổi từ ô tô xăng sang ô tô điện.

Ốc Thanh Vân: “Chiếc VF 9 là niềm tự hào của gia đình tôi”

Là 1 trong những vị khách góp mặt tại sự kiện, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết chiếc VF 9 là một thành viên, một niềm tự hào của gia đình cô. Công nghệ đã giúp cô và gia đình giải phóng được nhiều áp lực trong cuộc sống bận rộn. Tại sự kiện, cô cũng được nghe thuyết trình về những tiến bộ công nghệ của chiếc xe, từ góc nhìn của các nhà nghiên cứu. Điều đó khiến cô bất ngờ và càng tự hào hơn về chiếc xe VF 9 của mình.

a3-14-.jpg
Vợ chồng diễn viên Ốc Thanh Vân check-in bên chiếc VF 8 trong khuôn viên triển lãm

“Chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà có cả thế giới của mình trong đó. Thế giới về giải trí, sự thông minh, sự thoải mái, giúp cho hành trình của cả gia đình trở nên dễ chịu hơn, ngắn hơn rất nhiều. Chiếc xe như một công ty, một văn phòng ảo nên rất phù hợp với người bận rộn. Nhờ đó, tôi có thêm thời gian cho gia đình, cho các con của mình”, cô chia sẻ.

Bên cạnh đó, thông điệp xanh từ VinFast cũng khiến Ốc Thanh Vân suy ngẫm và thật sự tâm đắc. Cô cho biết: “Đã đến lúc chúng ta nghĩ lớn hơn về một tương lai xanh, một thế giới xanh không chỉ để phục vụ cuộc sống của mình mà còn để môi trường sống xanh sạch hơn, Trái Đất - mái nhà chung của chúng ta - sẽ khỏe mạnh hơn”.

Khi một sản phẩm ý nghĩa như ô tô điện gắn với cái tên Việt Nam, Ốc Thanh Vân cho đó là niềm tự hào to lớn. Khi gặp gỡ bạn bè, cô luôn khoe “chiếc xe nhà tui” VF 9 và khuyến khích bạn bè trực tiếp trải nghiệm. Khi sở hữu một chiếc xe điện, cô cũng ấn tượng vì VinFast đã bứt phá thần tốc trong việc xây dựng hệ sinh thái. Hiện tại, những mẫu xe điện Việt Nam lăn bánh ở mọi miền Tổ quốc và bước ra thế giới.

Rời TP. HCM, chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ đến với người dân ở Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Nghệ An và Phú Thọ lần lượt vào các ngày cuối tuần từ nay đến hết 17/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngô Thanh Vân, Ốc Thanh Vân ấn tượng với các mẫu xe điện VinFast
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO