Nghệ An: Vây bắt nghi phạm bắn 2 người tử vong

Phạm Tuân| 30/04/2021 22:24

(TN&MT) - Trước đó, sáng 30/4/2021, trên địa bàn xã Nghi Kim (thành phố Vinh, Nghệ An) đã xảy ra một vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại chỗ. Hiện, công an đang thuyết phục, vây bắt nghi phạm cố thủ trong nhà.

Theo đó, sáng cùng ngày, người dân địa phương nghe nhiều tiếng nổ lớn vang lên tại địa phận xóm 7, xã Nghi Kim, sau đó phát hiện hai thi thể hai người đàn ông trước cổng nhà một hộ dân. 

Vụ việc được trình báo chính quyền địa phương và lực lượng chức năng ngay sau đó. Nhận được tin báo, Công an TP Vinh nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường đồng thời báo cáo Công an tỉnh Nghệ An để điều tra, làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định đã tử vong, sau đó được đưa về trung tâm giám định pháp y để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Hai nạn nhân tử vong được xác định, một người tên N.Q. H (SN 1979, trú tại TP Vinh) và D.N. (SN 1956, trú tại Tp Hồ Chí Minh).

Hiện trường vụ án mạng

Tại hiện trường, đại tá Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An - có mặt trực tiếp chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.

Các tuyến đường ra vào khu vực này đang được lực lượng chức năng chốt chặn, phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường để quan sát lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Nhiều nguồn tin cho rằng đối tượng gây án là người địa phương, đang cố thủ trong ngôi nhà gần đó. Cảnh sát đang áp sát ngôi nhà, phong tỏa và thuyết phục đối tượng ra làm việc với cơ quan chức năng.

Ngôi biệt thự của nghi phạm đang bị công an vây bắt

Được biết, ngôi nhà mà đối tượng đang cố thủ bên trong được xây kiên cố, kiểu biệt phủ hiện đại. Chủ nhà được xác định là một người đàn ông tên P. 

Theo người dân địa phương cho biết, sáng sớm cùng ngày, có 4 người đàn ông cùng đi xe ô tô Jeep vào địa bàn xã, sau khi nghe tiếng nổ lớn nghi là tiếng súng thì một số người đã nhanh chân lên xe bỏ chạy. Vụ án mạng xảy ra có thể có lý do từ mâu thuẫn nợ nần tiền bạc dẫn đến xô xát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Vây bắt nghi phạm bắn 2 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO