Nghệ An: Truy bắt các đối tượng nổ súng tại Vũ trường Avatar

30/09/2013 00:00

(TN&MT) - Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh đã truy bắt được các đối tượng gây ra vụ nổ súng tại vũ trường Avatar trên đường Nguyễn Sỹ Sách (TP Vinh).

   
(TN&MT) - Sáng nay 30/9/2013, Đại tá Hồ Xuân Hòa – Trưởng công TP Vinh cho biết: Cơ quan CSĐT công an thành phố đã truy bắt được các đối tượng gây ra vụ nổ súng tại vũ trường Avatar trên đường Nguyễn Sỹ Sách khi bọn chúng đang trên đường chạy trốn.
   
  Nhận được tin báo, công an TP Vinh đã đến ngay hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng và phối hợp với các phòng nghiệp vụ khác thuộc lực lượng công an tỉnh tiến hành điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng.Theo kết quả điều tra được biết, khoảng 23h ngày 24/9/2013, do mâu thuẫn từ trước với Đặng Đình Hùng nên Phan Đức Xuân cùng với một số đối tượng về nhà lấy khẩu súng săm lét đến bắn vào nhà riêng của Hùng khi trong nhà có mẹ và vợ con Hùng đang ngủ. Tiếp đó, Xuân mang theo súng đến Vũ trường Avatar gặp Hùng, hai bên lời qua tiếng lại, Xuân đã bắn thẳng vào Hùng khiến Hùng gục xuống với nhiều vết thương ở mặt và ngực. Hùng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 rồi chuyển ra Hà Nội ngay trong đêm còn Xuân cùng các đối tượng trốn khỏi hiện trường.
   
   
    
   Nhận định các đối tượng gây án có thể trốn sang Lào hoặc đi các tỉnh phía Nam nên cơ quan CSĐT công an TP Vinh đã thông tin cho một số tỉnh như Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế phối hợp truy bắt.Khi chiếc xe ô tô mang BKS 37A-003.81 chở các đối tượngchạy đến địa phận tỉnh Quảng Bình, do chạy quá tốc độ nên 4 đối tượng bị lực lượng CSGT bắt giữ. Danh tính của 4 đối tượng bị bắt giữ bao gồm: Ngoài đối tượng Nguyễn Đức Xuân đã có tiền án, tiền sự về tội trộm tài sản, cố ý gây thương tích, vừa đi giáo dục cải tạo về, còn có Nguyễn Thanh Tùng (1990), trú tại K11, phường Cửa Nam, Nguyễn Hữu Trung (1993), trú tại Tân Hòa, phường Vinh Tân, và Nguyễn Viết Tuấn (1988), trú tại khối 10, phường Trường Thi. Mở rộng điều tra, ngày 27/9/2013, Công an TP Vinh bắt tiếp Nguyễn Xuân Hào (1994), trú tại khối 15, phường Cửa Nam là đối tượng đã cất giấu khẩu súng mà Xuân dùng để bắn anh Đặng Đình Hùng.
    
    Vụ án đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.
     
    Tin & ảnh: Thành Trung
     
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Truy bắt các đối tượng nổ súng tại Vũ trường Avatar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO