Nghệ An: Nam sinh lớp 12 đuối nước khi đi tắm đập

06/05/2019 09:15

(TN&MT)- Một nhóm học sinh gồm 6 người rủ nhau đi tắm tại đập nước bản Muộng thuộc địa bàn xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp để tắm. Trong quá trình tắm không may 1 em bị đuối nước thương tâm.

Theo thông tin từ UBND xã Châu Thái, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước. Cụ thể là vào khoảng 13 giờ chiều ngày 05/5, sau khi ăn cơm trưa, em Nguyễn Văn Tr (SN 2001), trú tại xóm Diềm Bày, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp (HS lớp 12A, Trung tâm GDNN - GDTX huyện Quỳ Hợp) cùng với nhóm bạn gồm 6 người rủ nhau đi đến khu vực đập nước bản Muộng ở địa bàn xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp để tắm. Tuy nhiên, trong quá trình tắm không may em Tr bị chuột rút và chìm sâu, chết đuối.
 

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể em Tr tại đập bản Muộng, xã Châu Thái
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể em Tr tại đập bản Muộng, xã Châu Thái

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng và nhân dân đã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể của em Tr. Đến khoảng gần 19h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nạn nhân và bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Trước đó, chiều ngày 29/4, trong lúc đang tắm tại sông Hiếu, đoạn qua phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa thì 3 em là Trần Kim X (SN 2006), Trần Văn L (SN2008, xóm 1, Đồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn) và cháu Phùng Thị M (SN 2011, khối 4, Long Sơn) bị đuối nước. Lực lượng chức năng phải mất 1 ngày mới tìm kiếm được thi thể 3 nạn nhân nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Nam sinh lớp 12 đuối nước khi đi tắm đập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO