Nghệ An: Liên tiếp bắt thực phẩm không rõ nguồn gốc

15/05/2017 00:00

(TN&MT) - Tại QL 48 - đoạn qua xã Nghĩa Thuận, thị xã Thái Hòa, Đội cảnh sát giao thông 148, Công an tỉnh Nghệ An phát hiện và bắt giữ một xe tải vận chuyển thực phẩm bẩn.

Vào lúc 16h45, ngày 14/5, qua kiểm tra, trên xe tải mang BKS 37C- 048.51 do lái xe Phan Quốc Nam (26 tuổi), trú tại xã Thọ Thành, huyện Yên Thành điều khiển. Trên xe chở một số lượng lớn thực phẩm bẩn đã bốc mùi hôi thối, gồm: 5 thùng xốp, bên trong có chữa nội tạng và chân trâu bò. Tất cả có tổng trọng lượng 250kg.

Tại thời điểm bị bắt giữ, lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ liên quan đến số thực phẩm nói trên. Lái xe khai nhận số hàng trên được vận chuyển từ huyện Diễn Châu về huyện Quỳ Hợp tiêu thụ.

Cũng trong ngày 14/5, qua kiểm tra xe ô tô tải mang biển kiểm soát 18C - 01498 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu), do lái xe Phạm Bá Tuân điều khiển đã phát hiện trên xe chở 3 bao tải, bên trong chứa 180kg mỡ động vật đã qua sơ chế.

Lái xe khai nhận chở thuê cho khách từ thành phố Vinh đi tỉnh Nam Định tiêu thụ. Lái xe cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, không có giấy chứng nhận kiểm dịch của cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ những hàng hóa trên và bàn giao cho lực lượng chức năng để xử lý theo quy định.

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Liên tiếp bắt thực phẩm không rõ nguồn gốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO