Nghệ An: Học sinh lớp 5 tử vong do tường nhà dân sập

Phạm Tuân| 11/09/2020 15:12

(TN&MT) - Một nam học sinh lớp 5 – Trường Tiểu học Nam Lộc ra khu vực trước cổng trường chơi thì bất ngờ bị tường nhà dân bên cạnh đổ sập đè trúng người dẫn tới tử vong.

Thông tin trên được ông Lê Trung Sơn - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn xác nhận và cho biết: Vào khoảng 9 h sáng 11/9, đang giờ ra chơi, học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Nam Lộc (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) đã ra ngoài và chơi trước cổng trường. Bất ngờ hàng rào của một gia đình cạnh trường đã đổ sập xuống cháu bé. Ngay sau đó, học sinh này được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc

Trước sự việc này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn đã cử cán bộ xuống hiện trường và trực tiếp cùng với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nam Lộc, chính quyền địa phương nắm bắt tình hình và giải quyết vụ việc đau lòng.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Đào Công Lợi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT và Trưởng phòng Giáo dục tiểu học đã trực tiếp đến trường, gia đình để cùng hỗ trợ xử lý sự việc.

Được biết, theo quy định, cổng trường luôn phải đóng suốt thời gian các em học sinh vào học, kể cả giờ ra chơi nhưng sáng nay vào giờ ra chơi nhà trường có mở cổng để đưa cây cảnh vào sân trường, vì thế học sinh đã ra chơi ở ngoài khu vực cổng trường và dẫn đến xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Học sinh lớp 5 tử vong do tường nhà dân sập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO