Nghệ An: Đi tắm với bạn, một học sinh bị đuối nước

27/05/2019 23:11

(TN&MT) - Bốn học sinh tiểu học ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đi hái sim rồi rủ nhau tắm mát nhưng không may 1 em bị rơi xuống vũng nước sâu và tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 27/5. Theo thông tin ban đầu, sau khi Trường tiểu học Hưng Châu (huyện Hưng Nguyên) có buổi lao động tổng kết năm học, 4 học sinh rủ nhau lên núi hái sim. Do trời nắng nóng nên các em xuống hố nước chân Núi Nhón, thuộc xóm 16, xã Hưng Thắng để tắm mát. Trong lúc tắm, em Nguyễn Lê Anh Đ, là học sinh lớp 5A, trường này không may sa chân vào hố nước sâu.

Người dân và chính quyền xã Hưng Thắng đến vớt nạn nhân lên nhưng đã tử vong
Người dân và chính quyền xã Hưng Thắng đến vớt nạn nhân lên nhưng đã tử vong

Thấy bạn bị như vậy, 3 em đi cùng chạy vào khu dân cư kêu cứu. Người dân chạy ra cứu nhưng khi vớt lên, em Nguyễn Lê Anh Đ. đã tử vong.

Ông Lê Văn Thịnh - Chủ tịch UBND xã Hưng Châu, huyện Hưng Nguyên, xác nhận thông tin trên và cho biết: "Sau khi nghe thông tin về vụ đuối nước thương tâm, chúng tôi cùng chính quyền xã Hưng Thắng đã có mặt tại hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, đồng thời đến chia sẻ nỗi đau cùng gia đình cháu Đ”.

Trước đó, trưa 26/5, em Nguyễn Tiến Đ. (11 tuổi), trú khối 3, phường Nghi Thủy (thị xã Cửa Lò) cũng bị sóng biển cuốn mất tích khi đi tắm biển Cửa Lò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Đi tắm với bạn, một học sinh bị đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO