Nghệ An: Công bố “đường dây nóng” liên quan đến cấp GCNQSDĐ ở huyện vùng cao Quỳ Châu

Đình Tiệp| 28/02/2023 14:46

Ông Lê Hải Lý - Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu vừa ký Thông báo số 12/TB-UBND, ngày 23/02/2023 về việc công khai đường dây nóng tiếp nhận thông tin phản ánh, khó khăn, vướng mắc của công dân liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu trên địa bàn huyện Quỳ Châu.

Cụ thể, Thông báo nêu rõ: Việc công khai các số điện thoại nhằm nắm bắt thông tin kịp thời, góp phần đảm bảo công tác quản lý Nhà nước về đất đai nói chung, trong đó có công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu cho nhân dân trên địa bàn huyện Quỳ Châu ngày càng được tăng cường, hiệu quả cao, đồng thời tạo thuận lợi để công dân thực hiện quyền phản ánh, kiến nghị khó khăn, vướng mắc trong hoạt động quản lý Nhà nước thuộc thẩm quyền của UBND huyện.

a.jpg
Công văn công khai các số điện thoại "đường dây nóng" liên quan cấp Giấy CNQSDĐ.

Các số điện thoại trực tiếp sẽ tiếp nhận các thông tin bao gồm các lãnh đạo UBND huyện, Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất, Phòng Tài nguyên và Môi trường. Người dân có thể gọi phản ánh, liên hệ qua các số điện thoại được công bố vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.

2.jpg
"Đường dây nóng" sẽ đảm bảo công dân có quyền phản ánh, kiến nghị khó khăn, vướng mắc trong hoạt động quản lý Nhà nước.

Ông Lê Hải Lý - Phó chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu, cho biết thêm: “Thời gian qua có một số tồn tại, vướng mắc trong việc tiếp nhận và xử lý hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện. Việc này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ cấp giấy cũng như quyền lợi của người dân. Vì thế, việc công khai các số điện thoại nhằm nắm bắt thông tin kịp thời, góp phần đảm bảo công tác quản lý Nhà nước về đất đai nói chung. Trong đó, có công tác cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu cho nhân dân trên địa bàn huyện Quỳ Châu ngày càng được tăng cường, hiệu quả cao, đồng thời tạo thuận lợi để công dân thực hiện quyền phản ánh, kiến nghị khó khăn, vướng mắc trong hoạt động quản lý Nhà nước thuộc thẩm quyền của UBND huyện”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Công bố “đường dây nóng” liên quan đến cấp GCNQSDĐ ở huyện vùng cao Quỳ Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO