Ngày Trái Đất 2015: "Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường"

11/04/2015 00:00

(TN&MT) - Chương trình được Mạng lưới Ngày Trái Đất Thế giới ủy quyền tổ chức lần 2 tại Việt Nam với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ chương...

 

(TN&MT) - Dự án Giờ Xanh – Trung tâm Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng Đồng (SECC), thuộc Văn phòng Đại diện Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tại TP.HCM, sẽ cùng Công ty Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam đồng tổ chức chương trình Ngày Trái Đất 2015 vào ngày 19/04 tới tại đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

Buổi tập luyện cùng Á hậu Hoàng My
Buổi tập luyện cùng Á hậu Hoàng My

Chương trình được Mạng lưới Ngày Trái Đất Thế giới ủy quyền tổ chức lần 2 tại Việt Nam với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ chương trình và khách mời đặc biệt – Á hậu Hoàng My. Chương trình mở cửa tự do cho tất cả những ai yêu vận động và muốn có một ngày vui chơi cuối tuần ý nghĩa!

Tiếp nối sự thành công của chương trình Ngày Trái Đất năm 2014, chương trình năm nay sẽ là sự kết hợp nhạy bén giữa rèn luyện sức khỏe và hành động xanh. Trong đó, nổi bật, là ba sự kiện chính: Green Run – Đường đua kỳ thú, Crazy Dance và Chung kết Sáng tạo Game ECO cùng một số hoạt động song song như: Win Myself, Gian hàng xanh, Rung chuông vàng môi trường….

Với chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường”, chương trình Ngày Trái Đất 2015 đã được phát động từ ngày 17/03/2015. Nhằm hướng đến mục tiêu rèn luyện kỹ năng sống, chương trình tập trung khai thác các hoạt động vận động vui khỏe giúp mọi người xóa bỏ sự ì lười và tránh xa các hoạt động vui chơi nguy hại đến sức khỏe và tinh thần. Hơn thế nữa, chương trình cũng mang ý nghĩa cam kết chiến thắng sự lười biếng, ngần ngại và phá vỡ giới hạn bản thân.

Bà Đinh Thị Vũ Trinh – Giám đốc SECC chia sẻ: “Mục đích cuối cùng của bảo vệ môi trường chính là đem lại sự khỏe mạnh cho con người. Chúng tôi luôn cố gắng cụ thể hóa nghĩa vụ về môi trường sao cho thật đơn giản mà bổ ích. Hơn nữa, Trung tâm sẽ rèn luyện cho người tham gia tự rèn kỹ năng sống mạnh mẽ và chiến thắng bản thân cho chính người tham gia. Ngày Trái đất 2015 hứa hẹn sẽ là một sân chơi vui nhộn, hứng khởi và đầy ý nghĩa”.

Các bạn trẻ hết mình chuẩn bị cho sự kiện
Các bạn trẻ hết mình chuẩn bị cho sự kiện

Ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Công ty Bridgestone Việt Nam cho biết: “Năm nay chúng tôi đồng tham gia vào việc tổ chức chương trình, kết hợp chặt chẽ với SECC để đem lại một sự kiện hoạt động đúng nghĩa – chung tay bảo vệ môi trường, cùng phá vỡ rào cản để phát triển bản thân, làm bừng lên sức mạnh tiềm tàng của con người, và đó là mục tiêu nhân văn mà Bridgestone Việt Nam mong muốn hướng đến”.

Trong chương trình có rất nhiều hoạt động đa dạng và phong phú khác như: Gian hàng Xanh - bày bán các sản phẩm handmade và tái chế của các bạn sinh viên và trẻ thiểu năng; Đổi túi tự hủy sinh học; Cuộc thi Rung chuông vàng môi trường cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Chương trình còn có sự đồng hành của Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng và bảo trợ truyền thông của Yan TV, dự kiến ngày hội sẽ thu hút khoảng 3000 người.

Tin & ảnh: Tường Tú

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày Trái Đất 2015: "Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO