Ngày hội tuổi thơ – sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em TP. Đà Nẵng

26/05/2018 13:22

(TN&MT) - Nhằm tích cực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” của UBND TP. Đà Nẵng phát động, năm nay, Hội từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội tuổi thơ” với sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho trẻ em trên địa bàn TP. Đà Nẵng nói chung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng.

Buổi họp báo cho Chương trình “Ngày hội tuổi thơ”
Buổi họp báo cho Chương trình “Ngày hội tuổi thơ”

Đây là lần thứ hai Chương trình “Ngày hội tuổi thơ” được tổ chức (lần 1 năm 2016), chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 1/6/2018  với 2 phần chính: sáng 1/6 sẽ diễn ra lễ khai mạc và nhiều chương trình vui chơi, ca hát, thi vẽ tranh... dành cho tất cả các em với những phần quà hấp dẫn; tối 1/6, chương trình truyền hình trực tiếp văn nghệ gây quỹ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Minh Vương M4U, các ca sĩ nhí Hồng Minh, Dương Gia Kiệt, Như Khôi...

Được biết, năm nay chương trình sẽ trao 500 phần quà cho trẻ em và tặng 100 phần quà trị giá 2.000.000 đồng cho 100 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bà Lê Thị Tám- Chủ tịch Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có nhiều doanh nghiệp, cơ quan, mạnh thường quân... đóng góp ủng hộ và tổng giá trị đóng góp dự kiến đã lên đến 6 tỷ đồng.

Với những chương trình hấp dẫn và sự chuẩn bị chu đáo, Ngày hội tuổi thơ hứa hẹn sẽ mang đến ngày hội ý nghĩa và đầy đủ cho các em. Ban tổ chức rất cần các ý kiến góp ý, sự ủng hộ và đóng góp nhiều hơn nữa của các tổ chức, doanh nghiệp... và cộng đồng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội tuổi thơ – sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em TP. Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO