Ngày hội trăng rằm Royal City 2014

05/09/2014 00:00

(TN&MT) - “Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014” sẽ diễn ra vào chiều và tối ngày 7/9 tới đây, tại quảng trường Hoàng Gia, Khu đô thị Royal City.

   
(TN&MT) - “Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014” – sự kiện đón trung thu vô cùng hấp dẫn và mới lạ sẽ diễn ra vào chiều và tối ngày 7/9 tới đây, tại quảng trường Hoàng Gia, Khu đô thị Royal City. Đây là lần đầu tiên một sự kiện sinh hoạt cộng đồng quy mô lớn và hoành tráng được tổ chức và tham gia bởi hơn 10.000 cư dân của khu đô thị đẳng cấp hàng đầu Thủ đô.
   
“Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014” sẽ diễn ra vào chiều và tối ngày 7/9 tại quảng trường Hoàng Gia, Khu đô thị Royal City
   
Với mong muốn tổ chức một Lễ hội trung thu thực sự ấn tượng, đậm đà bản sắc dân tộc, đồng thời tiếp tục kiến tạo cộng đồng văn minh, thân thiện, hơn 10.000 cư dân Vinhomes Royal City đã chung tay góp sức, chuẩn bị “Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014”.
   
“Ngày hội Trăng Rằm Royal City 2014” là lễ hội độc đáo ngay từ lối vào với Con đường đèn lồng dài 72m và 2 cụm đèn ông sao, đèn ông sư khổng lồ. Các tác phẩm nghệ thuật truyền thống này là điểm nổi bật của Lễ hội. Đây cũng chính là món quà mang tính giáo dục cao về bản sắc dân tộc mà những bậc phụ huynh tại Royal City dành tặng cho thế hệ tương lai trong mùa trung thu này.
   
Bên cạnh phần trang hoàng công phu, 10.000 cư dân Royal City còn tham gia lên kế hoạch rất chi tiết và hấp dẫn cho phần “vui trung thu” với các trò chơi tập thể, huy động toàn bộ các thành viên tham gia. Với ý nghĩa mỗi gia đình Vinhomes Royal City là một kho báu, trong đó, mỗi thành viên nắm giữ vai trò khác nhau: Người cha biểu tượng cho Sức mạnh, Người Mẹ biểu tượng cho sự Khéo léo chăm lo và Con biểu tượng cho sự Thông minh tài năng, cư dân đại diện cho mỗi tòa nhà sẽ có những cuộc tranh tài sôi nổi thể hiện: Sức mạnh – Khéo léo – Tài năng. Hiện các “thí sinh” đang ngày đêm luyện tập bí mật nhằm đem đến ngày hội những màn thi đấu bất ngờ và kịch tính.
   
“Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014” cũng là dịp để các gia đình quây quần và cùng tham gia các hoạt động tập thể vui nhộn
   
“Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014” cũng là dịp để các gia đình quây quần phá cỗ trông trăng và cùng tham gia các hoạt động tập thể vui nhộn như: Làm bánh trung thu; Vẽ mặt nạ; Nặn tò he; Làm đèn trung thu; Rước đèn Trung thu; Thi bày mâm ngũ quả…. Qua những hoạt động tập thể này, 10.000 cư dân sẽ có cơ hội gần gũi, gắn kết, thể hiện sức mạnh đồng đội giữa các thành viên trong gia đình cũng như giữa các cư dân của từng tòa nhà.
   
Là một khu đô thị đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, cộng đồng Vinhomes cũng là cộng đồng “sở hữu” những công dân tài năng và nổi tiếng. Một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các “nghệ sĩ là cư dân Vinhomes Royal City” biểu diễn sẽ là điểm nhấn độc đáo của đêm hội trăng rằm. Ngoài ra, các nghệ sỹ chuyên nghiệp như nghệ sĩ tranh cát số 1 Việt Nam Thế Nhân, bé Quang Anh - Giải nhất The Voice Kids Việt Nam 2013, ca sỹ Văn Mai Hương, ca sỹ Anh Khoa; cùng nhiều tiết mục xiếc, ảo thuật, cà kheo, múa sư tử vui nhộn từ các nghệ sỹ xiếc…sẽ kể những câu chuyện đầy sắc màu cổ tích và đem đến những màn trình diễn mãn nhãn cho cư dân.
   
Với tinh thần vì một xã hội nhân văn, 10.000 cư dân Vinhomes Royal City sẽ chung tay tổ chức và tham gia vào 38 gian hàng từ thiện nhằm mục đích quyên góp cho Quỹ từ thiện của chính cư dân, để cùng nhau đem hơi ấm đến các mảnh đời không may mắn. Đây cũng là bài học về sự sẻ chia và lòng nhân ái mà các bậc phụ huynh Royal City truyền đến con trẻ.  
   
Dù là sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức bởi chính cư dân, song với tinh thần nhiệt huyết, sự chuẩn bị chu đáo của cư dân cùng sự hỗ trợ của Công ty Vinhomes và tài trợ nước uống từ Công ty Suntory Pepsi Việt Nam, “Ngày hội Trăng rằm Royal City 2014” sẽ đem đến một không gian sum vầy, đầm ấm và sôi nổi cho các thành viên, giáo dục và vun đắp những ký ức đẹp về ngày hội trông trăng độc đáo cho thế hệ tương lai.
   
Vinhomes Royal City là một trong những cộng đồng cư dân lớn nhất do Vinhomes quản lý. Dù mới hình thành được hơn 1 năm nhưng cộng đồng cư dân Vinhomes Royal City đã tự tổ chức rất nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như Lễ hội 1/6 cho các bé, Giải bóng đá Vinhomes Royal City Football Cup, các hoạt động thể thao, giao lưu giữa các tòa nhà và nhiều hoạt động tập thể hấp dẫn khác…. Các hoạt động này thể hiện sức mạnh cộng đồng, tình đoàn kết và là minh chứng cho thấy Vinhomes Royal City là một cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, năng động; một cộng đồng cư dân kiểu mẫu nơi mà mỗi thành viên đều cảm thấy tự hào.
   
PV
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội trăng rằm Royal City 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO