Ngang nhiên họp chợ giữa đường

Xuân Quân| 07/04/2022 09:56

(TN&MT) - Tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh, họp chợ, gây mất trật tự, ô nhiễm môi trường tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM diễn ra nhiều năm nay trước sự bức xúc của người dân.

Ghi nhận của phóng viên, mỗi chiều tối và các ngày cuối tuần,các tuyến đường số 2 và đường Bình Thành tại phường Bình Hưng Hòa B, người dân tập trung họp chợ kéo hàng trăm mét tràn ra giữa lòng đường. Việc này đãgây mất trật tự đô thị và ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

9875-1649036525-hopchobhhb-1.jpg

Người dân sinh sống tại đây cho biết, cứ mỗi buổi chiều tầm 4, 5 giờ, người dân các nơi đổ về mua bán khiến lòng đường lộn xộn, giao thông đi lại khó khăn, chưa kể các loa rao bán hàng thi nhau bật hết công suất, ồn ào, náo loạn cả một khu vực. Điều phóng viên băn khoăn là tịnh không thấy bóng dáng lực lượng chức năng kiểm tra xử lý, trong khi trụ sở phường này cách đó không xa.

Trước thực trạng trên, đề nghị UBND phường Bình Hưng Hòa B cần tăng cường công tác tuần tra, nhắc nhở, tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức, tự giác, mua bán đúng nơi quy định. Đồng thời, cần xử lý nghiêm các trường hợp lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi buôn bán trái phép, nhằm góp phần đảm bảo cảnh quan đô thị và an toàn giao thông cho người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngang nhiên họp chợ giữa đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO